Sứ Mệnh

“Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng
dịch vụ chất l
ư
ợng, thân thiện, hiện đại”

 


- Thoả mãn nhu cầu thiết yếu của cuộc sống

- Hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng

- Cung cấp dịch vụ tiện ích, thân thiện, tin cậy

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ với mức phí phù hợp với mọi tầng lớp, đối tượng sử dụng.

 

TẦM NHÌN

“Là thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam,
vươn tầm trở thành doanh nghiệp bưu chính quốc gia
uy tín hàng đầu khu vực và thế giới.”


- Trở thành thương hiệu Việt tiêu biểu (Top 10 thương hiệu được người Việt yêu thích nhất).

- Luôn được khách hàng tin tưởng, gắn bó và ưu tiên sử dụng dịch vụ.

- Là doanh nghiệp bưu chính có quy mô doanh thu hàng đầu khu vực Đông Nam Á

- Đạt thứ hạng cao theo tiêu chí xếp hạng của Liên minh bưu chính thế giới (UPU)

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Luôn là một phần gắn bó của khách hàng”

 

- Luôn lắng nghe và hiểu rõ khách hàng

- Hòa mình (hệ thống của mình) vào hệ thống hoạt động của khách hàng

- Không lợi dụng sự gắn bó để trục lợi.

- Tất cả vì sự phát triển của khách hàng.