Cam kết phục vụ

  • Tạo chia sẻ
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Niềm vui của nhân viên Bưu điện TP.Hồ Chí Minh - Khách hàng Nhanh.vn gửi thư khen ngợi, cám ơn sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên vận chuyển bưu chính Nguyễn Văn Long – TT Dịch vụ khách hàng Gia Định Dear VNP ,  Trong tháng vừa qua Nhanh.vn nhận được phản hồi tích cực của shop Len Nices - địa chỉ 157 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.Phú Nhuận và The Lillte Owl - 137/43 Lê Văn Sĩ F13 Phú Nhuận về chú Long bưu tá hay gom đơn của shop. Shop Feedback các đơn hàng online gửi từ chi nhánh và hằng ngày chú Long đều đến lấy hàng đầy đủ, chú rất dễ thương và vui tính ạ. Shop nhờ Nhanh điều tin về đơn vị, xin ghi nhận tuyên dương những đóng góp của chú đối với công việc và chúc chú có thật nhiều sức khỏe, sự... Xem thêm
Bình luận mới nhất

Vừa qua bưu cục chỗ em có bị khách hàng phàn nàn các anh chị ạ. Số là có một chị giao dịch viên phục vụ bác khách hàng không chu đáo. Bác ấy đến quầy mà đông quá, chị ấy bảo bác tự viết, tự gói hàng gửi đi mà lại không cho bác ấy mượn bút với băng dính. Nên bác ấy có nói là bác ấy không muốn gửi nữa. Bây giờ phải góp ý, phân tích cho chị ấy như thế nào ạ?

Bình luận mới nhất
    • img Quỳnh Anh KHĐT Like câu trả lời của chị Nhiễu ạ. Đúng là không thể áp đặt, phải khuyên nhủ làm cho người GDV thấy lợi ích của việc làm đúng đối với họ và cũng phải thể hiện là mình rất tâm lý và chia sẻ họ 26/10/2018 - 08:29:11
    • img PHẠM THỊ NHIỄU Mình tên Phạm Thị Nhiễu bưu điện huyện Vĩnh Thạnh Cần Thơ, theo mình thì phải đả thông tư tưởng cho chị gdv ấy là: Chị biết em làm việc rất vất vả và rất bận rộn nhưng khách hàng vẫn là quan trọng hàng đầu, mình cố gắng phục vụ khách hàng tốt nha em.  Nếu mình không có khách hàng thì mình sẽ không có lương vì khách hàng là người trả lương cho chúng ta. Khách hàng đến quầy giao dịch mình đã không phải tốn chi phí đi tìm kiếm và thường là khách hàng trung thành dữ được khách hàng này và phục vụ tốt sẽ lan truyền đến nhiều người khác còn nếu phục vụ không tốt sẽ bị mất khách hành ngay và nguy cơ mất thêm các khách hàng hiện hữu và tiềm năng khác. Thế thì  khách hàng mang lương về cho chúng ta mà tại sao mình không đón nhận mà để tiền lương đó lọt qua "nhà hàng xóm" ? 19/10/2018 - 13:56:04