Bưu điện Việt Nam tổ chức đào tạo “Kỹ năng bán hàng và giám sát bán hàng”

18/05/2022 - 16:52:19 - 211 lượt xem

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với đối tác là Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và giám sát bán hàng” dành cho hơn 700 nhân viên bán hàng và giám sát bán hàng tại Bưu điện tỉnh Lào Cai, Thanh Hóa, Yên Bái, Hà Tĩnh. Khóa đào tạo nằm trong chuỗi chương trình triển khai dự án thí điểm kênh phối hiện đại trong phạm vi tại 5 tỉnh thí điểm.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại chương trình đào tạo có Tổng giám đốc Chu Quang Hào, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Kiên Cường. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị chức năng khối Cơ quan Tổng công ty; lãnh đạo Bưu điện tỉnh Lào Cai, Thanh Hóa, Yên Bái, Hà Tĩnh; đại diện lãnh đạo, chuyên gia tư vấn, chuyên gia đào tạo của đối tác EY và các anh, chị học viên theo đối tượng triệu tập.

Năm 2022, Bưu điện Việt Nam đang triển khai dự án Tư vấn Chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2030, định hướng mô hình kinh doanh mới: Phân phối hàng hoá tiêu dùng hiện đại qua đó thúc đẩy việc phát huy tối đa khả năng hệ thống Bưu điện – Văn hoá xã. Định hướng sẽ tập trung vào mô hình phân phối hiện đại hàng tiêu dùng về khu vực nông thôn.

Chương trình đào tạo giúp nhân viên bán hàng và giám sát bán hàng biết phân tích và chỉ ra điểm mạnh của sản phẩm và kênh phân phối, đồng thời giúp họ nâng cao kỹ năng tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng thành công và tư vấn, thuyết phục, xử lý từ chối khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nội dung đào tạo cũng trang bị kỹ năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên dành cho đội ngũ giám sát bán hàng.

Phương Thúy
Danh bạ