Chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm dịch vụ viễn thông của VinaPhone tại các Bưu cục/Bưu điện - Văn hóa xã từ cuối tháng 10/2023, Bưu điện Việt Nam không phải là đại lý duy nhất nhưng đặt mục tiêu trở thành đại lý tốt nhất của VinaPhone trên toàn quốc. Với mong muốn này, cuối tháng 12/2023, Bưu điện Việt Nam và VinaPhone đã chọn ra 5 đại sứ VinaPhone để thực hiện sứ mệnh lan tỏa hình ảnh, dịch vụ của nhà mạng này mạnh mẽ hơn tới khách hàng.
Chị Trần Thị Trang, nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã Xuân Hòa – Bưu điện tỉnh Nam Định
Chị Trần Thị Trang, hiện là nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường, Nam Định. Công tác trong ngành Bưu điện được hơn 7 năm, là người có tính cách quyết liệt trong công việc, luôn muốn vượt qua những thử thách và giới hạn của bản thân trong công việc, chị Trang không ngừng bồi dưỡng kiến thức của bản thân về những sản phẩm của VinaPhone nhằm giới thiệu thông tin đầy đủ nhất cho khách hàng. Chị Trang chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên khi được chọn là đại sứ của VinaPhone vì nghĩ còn nhiều bạn có kiến thức và doanh thu bán hàng tốt hơn mình. Vinh dự đấy nhưng cũng là áp lực bởi giờ mình sẽ phải cố gắng hơn nữa trong các nhiệm vụ được giao”.
Cũng theo chị Trang, vai trò đại sứ sẽ giúp chị hiểu rõ hơn về các sản phẩm của VinaPhone, ý thức hơn về công việc của một nhân viên bán hàng và thêm cảm hứng trong việc hướng dẫn các bạn đồng nghiệp về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone.
Chia sẻ về những dự định sắp tới, chị Trang cho biết trước tiên sẽ tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm của VinaPhone, lên các kịch bản kinh doanh cũng như sẽ ý thức hơn về hình ảnh của chính mình trong công việc. Chị Trang khẳng định, mục tiêu của chị là giúp cho đơn vị phải hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh mà lãnh đạo đã giao phó với mức tối thiểu đạt 120% so với kế hoạch.
Chị Đinh Thị Hà, Bưu điện huyện Kim Sơn - Bưu điện tỉnh Ninh Bình
Với chị Đinh Thị Hà (Bưu điện huyện Kim Sơn - Bưu điện tỉnh Ninh Bình), cuộc thi tìm đại sứ VinaPhone là một sân chơi khá mới mẻ và cũng không kém phần năng động, giúp chị có những trải nghiệm khá thú vị, trau dồi bản thân.
Đồng hành cùng màu áo vàng của Bưu điện Việt Nam được hơn 12 năm, trải qua nhiều vị trí từ giao dịch viên đến nhân viên kinh doanh, chị Hà rất hạnh phúc khi trở thành 1 trong 5 đại sứ của VinaPhone. Với chị, đây cũng là một phần thưởng hết sức ý nghĩa cho những nỗ lực của bản thân trong những tháng vừa qua.
“Trong cương vị đại sứ VinaPhone, tôi và các đại sứ khác sẽ cố gắng hết sức để làm sao mỗi nhân viên kinh doanh đều là một đại sứ thương hiệu của VinaPhone đến với khách hàng, bằng một cách chỉn chu về hình thức lẫn sự thấu hiểu dịch vụ viễn thông của VNPT.
Chị Nguyễn Thị Kiệm, Bưu điện - Văn hóa xã Xuân Thọ 2 - Bưu điện tỉnh Phú Yên
Ngay khi thấy thông tin về cuộc thi, chị Nguyễn Thị Kiệm (Bưu điện - Văn hóa xã Xuân Thọ 2 - Bưu điện tỉnh Phú Yên) thấy đây là một cuộc thi rất hay, vừa là động lực thúc đẩy kinh doanh, vừa là động lực cho mỗi cá nhân vượt qua chính bản thân mình khi bán một sản phẩm hay dịch vụ mới. Đại sứ VinaPhone mang lại một cảm giác rất thân thiện, nhưng cũng thật vinh dự, chị Kiệm chia sẻ nếu may mắn trở thành Đại sứ VinaPhone, sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn. Đặc biệt, những giải thưởng khi trở thành đại sứ VinaPhone cũng rất hấp dẫn, tạo động lực cho mọi người tăng thêm thu nhập trong những tháng cuối năm. Từ những ý nghĩ đó, chị Kiệm luôn cố gắng từng ngày để phấn đấu trở thành đại sứ VinaPhone.
Những cố gắng của chị Kiệm đã được hưởng trái ngọt, tuy nhiên khi nhận thông báo, chị Kiệm không khỏi bất ngờ, vì theo chị Kiệm, Bưu điện Việt Nam nói chung và Bưu điện tỉnh Phú Yên có rất nhiều các anh/chị em kinh doanh giỏi. “Khi nhận thông tin mình trở thành đại sứ VinaPhone tôi cảm thấy lâng lâng khó tả, thiếu chút nữa là tôi bị ‘sang chấn tâm lý’ luôn rồi”, Chị Kiệm cho biết. Trên hết, đó là cảm giác tự hào khi bước đầu mình đã đóng góp được chút công sức cho sự hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam và VinaPhone.
Với vị trí là hiện tại, chị Kiệm cố gắng thực hiện mục tiêu cùng với các đồng nghiệp tại Bưu điện tỉnh Phú Yên nỗ lực làm khách hàng hài lòng, tăng doanh thu về dịch vụ viễn thông của VinaPhone qua các điểm Bưu cục/Bưu điện - Văn hóa xã tại đơn vị.
Chị Trương Tạ Quỳnh Như, chuyên viên Phòng Kinh doanh, Bưu điện tỉnh Tây Ninh
Vui và tự hào về bản thân, đó là cảm xúc của Chị Trương Tạ Quỳnh Như (hiện đang công tác tại Phòng Kinh doanh, Bưu điện tỉnh Tây Ninh) khi trở thành một trong 5 đại sứ VinaPhone. Chị Như cho biết bản thân chị và gia đình đã sử dụng các dịch vụ viễn thông của VinaPhone hơn 10 năm qua và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của nhà mạng này nên khi biết thông tin về chương trình, chị đã rất cố gắng để đóng góp cùng các đồng nghiệp khác phát triển các dịch vụ của VinaPhone qua hệ thống Bưu điện Việt Nam. Thông qua chương trình, chị Như cũng mong có cơ hội trải nghiệm với thách thức mới khá thú vị này bên cạnh công việc kinh doanh chung của đơn vị.
Với vai trò đại sứ VinaPhone, chị Như nhận thức được trách nhiệm bản thân mình sẽ phải vượt qua những khó khăn tuy nhiên như chị chia sẻ, với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết không ngừng nghỉ trong mỗi nhân viên bán hàng của Bưu điện Việt Nam, chị sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành trách nhiệm được giao.
Anh Ngô Phương Bình, chuyên quản Bưu điện - Văn hóa xã - Bưu điện tỉnh Bến Tre
Là một chuyên quản Bưu điện - Văn hóa xã, công việc hằng ngày của anh Ngô Phương Bình (Bưu điện tỉnh Bến Tre) là đưa sản phẩm dịch vụ của Bưu điện Việt Nam đến với khách hàng. Nên khi có cuộc thi, anh quyết định thử sức để có thể làm việc đó tốt hơn nữa, mong muốn tất cả khách hàng đều biết và sử dụng dịch vụ của VinaPhone do Bưu điện Việt Nam cung cấp.
Anh Bình nhớ lại cảm giác vui mừng nhưng không kém phần lo lắng khi nhận được thông tin bản thân trở thành đại sứ VinaPhone, lo làm sao để bản thân hoàn thiện hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và đơn vị.
“Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để cùng các đại sứ VinaPhone tiếp tục nỗ để hoàn thành sứ mệnh cao cả, lan tỏa sản phẩm, dịch vụ viễn thông của VNPT đến với tất cả khách hàng”.
Mục tiêu trong năm 2024 của anh Bình là hoàn thành tốt các kế hoạch kinh doanh mà Bưu điện tỉnh đã phân giao cho các đơn vị, trong đó tập trung vào các mảng dịch vụ cốt lõi như Bưu chính chuyển phát hay Tài chính Bưu chính và hoàn thiện hơn nữa năng lực của bản thân góp phần lan tỏa hình ảnh, dịch vụ, xứng đáng với trọng trách là đại sứ VinaPhone.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo