Chương trình đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" tại Bưu điện tỉnh Bình Định

18/09/2023 - 14:57:02 - 27 lượt xem

Ngày 16-17/9/2023, Bưu điện tỉnh Bình Định phối hợp với Trung tâm Đào tạo & Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện tổ chức Chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho 36 học viên là Giao dịch viên, Nhân viên kinh doanh tại các ĐVTT; 95 học viên được đào tạo nội dung “Thay đổi để thích ứng” là Lãnh đạo và chuyên viên các phòng CMNV, Lãnh đạo và phụ trách kế toán các ĐVTT.

Toàn cảnh lớp đào tạo

Tham dự chương trình đào tạo, về phía BĐT có đồng chí Nguyễn Gia Bình – Giám đốc BĐT; đồng chí Phan Thị Lê Hoa – Phó Giám đốc BĐT; đồng chí Lê Văn Vĩ – Phó Giám đốc BĐT. Về phía Trung tâm đào tạo có đồng chí Trịnh Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm đào tạo, đồng chí Trần Tuấn Anh – Phó trưởng phòng đào tạo và cô Nguyễn Thị Bích – Giảng viên Trung tâm.

Lớp đào tạo được chia thành các nhóm, các nhóm tiến hành thảo luận để trả lời câu hỏi của Giảng viên

Chương trình đào tạo giúp các học viên thay đổi tư duy để thích ứng; hiểu rõ vai trò, tư duy tích cực và tầm quan trọng của giao tiếp; biết cách xây dựng thiện cảm để giữ khách hàng hiện có; vận dụng tốt kỹ năng tìm hiểu thông tin và tạo nhu cầu cho khách để gia tăng cơ hội bán hàng; biết cách làm khách hàng hài lòng và giới thiệu thêm khách hàng mới; hiểu và vận dụng tốt khả năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.


Cuối chương trình đào tạo, Ban tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, trao giải và phần thưởng cho các học viên xuất sắc của khóa đào tạo.

Yến Nhi
Danh bạ