Ngày 01/8/2023, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức và Tổ công tác cùng Bưu điện tỉnh Bắc Giang triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”.
Đối với Bưu điện tỉnh Bắc Giang, qua đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm của đơn vị, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Đức nhận định: Địa bàn tỉnh đặc biệt có tiềm năng phát triển khách hàng nhỏ lẻ sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế và các khách hàng Thương mại điện tử có nhu cầu gửi hàng từ 2-5kg.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức khẳng định mục tiêu của Bưu điện tỉnh Bắc Giang khá thách thức, song cũng rất khả thi nếu đơn vị tập trung làm tốt các yếu tố nội lực
Chia sẻ về mục tiêu thực hiện đến cuối năm 2023, Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết: Đơn vị sẽ tập trung phát triển trên 7.000 khách hàng tiềm năng ở mảng Dịch vụ Bưu chính chuyển phát. Để hiện thực hóa mục tiêu này, đơn vị sẽ tiếp tục huy động tối đa các nguồn lực, phân bổ thêm cơ chế phù hợp với từng lực lượng cũng như đảm bảo thực hiện tốt các yếu tố nội lực như khớp nối, phát trả, thu gom, chăm sóc khách hàng,…
Trong các ngày làm việc tiếp theo, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức cùng Tổ công tác đã khảo sát một số bưu cục trên địa bàn, đồng thời cùng lực lượng kinh doanh Bưu điện tỉnh ra quân phát triển khách hàng tại huyện Hiệp Hòa, Việt Yên, Lục Nam, Yên Dũng, Lục Ngạn, Tân Yên,… Theo đó, tiếp cận 78 khách hàng, phát triển thành công 29 khách hàng dịch vụ Bưu chính chuyển phát và bán hơn 1.200 bảo hiểm các loại.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo