Từ ngày 10/8 - 14/8/2023, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức cùng Tổ công tác Tổng công ty đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Bình Dương nhằm triển khai các nội dung “Chiến dịch 150 ngày về đích”.
Qua trao đổi, thảo luận, đánh giá các thế mạnh, hạn chế của Bưu điện tỉnh Bình Dương trong công tác phát triển kinh doanh 7 tháng đầu năm 2023, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức đánh giá cao công tác tổ chức sản xuất đã và đang được đơn vị triển khai nghiêm túc, bài bản, có hiệu quả. Đây sẽ là yếu tố đặc biệt quan trọng để đơn vị tập trung đẩy mạnh và làm tốt nhiệm vụ phát triển kinh doanh, tối ưu chất lượng cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc, phục vụ khách hàng.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức cùng Tổ công tác triển khai các nội dung "Chiến dịch 150 ngày về đích"
Là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với đặc thù địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, Bưu điện tỉnh Bình Dương có nhiều cơ hội, tiềm năng để phát triển kinh doanh các dịch vụ chuyển phát cũng như các dịch vụ tài chính, bảo hiểm khác. Để làm tốt công tác kinh doanh, đơn vị cần tập trung phần nhiều vào việc bổ sung và mở rộng lực lượng bán hàng chuyên trách tương xứng với quy mô khách hàng tiềm năng.
“Bên cạnh việc xây dựng một kịch bản kinh doanh với định hướng rõ ràng, phân giao mục tiêu, khách hàng cụ thể, Bưu điện tỉnh Bình Dương cần tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình thi đua dành cho các lực lượng tham gia bán hàng và kịp thời ghi nhận, động viên thông qua các hình thức “khen ngay, thưởng nóng” để khuyến khích, tạo động lực”, Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh.
Hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhất “Chiến dịch 150 ngày về đích” cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, tạo đà phát triển cho năm 2024, Bưu điện tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục huy động và phát huy tối đa sức mạnh tập thể, từ lãnh đạo các cấp đến cán bộ công nhân viên, lực lượng bán hàng chuyên trách, giao dịch viên, bưu tá, nhân viên thu gom, nhân viên Bưu điện – Văn hóa xã,… tham gia vào công tác phát triển khách hàng mới. Đồng thời, duy trì, giữ vững, gia tăng doanh thu khách hàng hiện hữu nhằm thúc đẩy doanh thu bứt phá.
Đội ngũ kinh doanh Bưu điện tỉnh Bình Dương trong buổi đào tạo bán hàng Dịch vụ Tài chính Bưu chính
Cũng trong khuôn khổ 5 ngày làm việc, Tổ công tác đã phối hợp cùng Bưu điện tỉnh Bình Dương tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh tại đơn vị để trang bị vững chắc thêm kiến thức, kinh nghiệm, các tình huống bán hàng thực tế và cách thức giải quyết một số vấn đề thường gặp khi tiếp cập khách hàng.
Từ ngày 11/8-14/8/2023, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức cùng Tổ công tác đã triển khai ra quân bán hàng cùng đơn vị. Kết quả, 9 nhóm bán hàng đã tiếp cận 900 khách hàng trong đó có 562 khách hàng tiếp thị thành công sử dụng dịch vụ Bưu chính chuyển phát và Tài chính Bưu chính.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức tiếp xúc khách hàng cùng Bưu điện tỉnh
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo