Triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”, ngày 01/8/2023, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cùng Tổ công tác đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Đồng Tháp nhằm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn và định hướng phát triển kinh doanh các dịch vụ trong các tháng cuối năm.
Trong buổi làm việc đầu tiên, Tổ công tác cùng đơn vị đã tập trung rà soát tính hình kinh doanh Dịch vụ Bưu chính chuyển phát, Dịch vụ Tài chính Bưu chính 7 tháng đầu năm, chỉ ra những tồn tại hạn chế của đơn vị trong việc triển khai công tác bán hàng và xác định các mục tiêu về thị phần, khách hàng cũng như xây dựng kịch bản kinh doanh cho các tháng cuối năm.
Nhận định các tháng cuối năm 2023, dự kiến thị trường sẽ tiếp tục “ấm lên” mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy ngành bưu chính phát triển, song cũng kéo theo nhiều khó khăn khi sức cạnh tranh cả về giá cước, thời gian lẫn chất lượng chuyển phát được đẩy lên cao trào, Phó Tổng Giám đốc yêu cầu: “Nhận diện đúng thách thức, xác định đúng mục tiêu, việc cần làm của Bưu điện tỉnh Đồng Tháp lúc này là thực hiện đúng kịch bản, tiếp cận đúng phân lớp khách hàng và cải tổ kinh doanh đồng bộ từ tỉnh đến huyện.”
Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh nhấn mạnh việc cải tổ kinh doanh cần diễn ra đồng bộ, nhanh chóng
Ghi nhận, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Đồng Tháp sẽ thành lập Ban Chỉ đạo Chiến dịch, đồng thời truyền thông lan tỏa các thông điệp, nội dung, cơ chế, chính sách và giao nhiệm vụ cụ thể đến toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động để triển khai đồng bộ, thống nhất, quyết tâm “về đích thành công”.
Các ngày làm việc tiếp theo, Tổ công tác cùng Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và các lực lượng kinh doanh đã ra quân bán hàng tại các địa bàn trọng điểm bao gồm TP. Cao Lãnh, TP. Sa Đéc, TP. Hồng Ngự, huyện Thanh Bình và một số huyện, xã.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo