Chiều ngày 25/9, Đoàn công tác Tổng công ty Bưu điện Việt Nam có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Gia Lai về tình hình triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” và rà soát kịch bản kinh doanh 4 tháng cuối năm 2024. Chủ trì buổi làm việc có đồng chí Lê Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, cùng tham dự có đại diện Ban Điều hành Bưu chính Tổng công ty.
Quang cảnh buổi làm việc
Thay mặt lãnh đạo đơn vị, Giám đốc Bưu điện tỉnh Nguyễn Cường đã báo cáo nhanh với Đoàn công tác kết quả triển khai hoạt động kinh doanh 8 tháng đầu năm, mục tiêu doanh thu 4 tháng cuối năm; các kết quả triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh đánh giá cao những nỗ lực của Bưu điện tỉnh trong 8 tháng đầu năm. Theo đó, đơn vị đã chấp hành tốt các nội dung chỉ đạo của Tổng công ty cũng như chuẩn bị và khả năng thực chiến trong tình hình mới. Tuy nhiên, đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại cần phải triệt để khắc phục, đặc biệt là quyết liệt hơn trong công tác điều hành góp phần hoàn thành kế hoạch được giao năm 2024. Đồng thời lưu ý đơn vị phải tăng cường đẩy mạnh đẩy mạnh truyền thông việc sử dụng app My Vietnam Post; Cải tiến chất lượng nội tỉnh (rút ngắn khoảng cách thời gian phát thành công); Điều hành chiến dịch theo kịch bản và theo từng giai đoạn, trong đó có giai đoạn chuẩn bị (đơn vị đã thực hiện khá tốt), giai đoạn tăng tốc, giai đoạn đột phá và giai đoạn về đích.
Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc chia sẻ và quán triệt các nội dung trong công tác quản lý, điều hành kinh doanh, cách thức và giải pháp nhằm nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Nội hàm của Chiến dịch tập trung vào việc phát triển và đột phá mạnh về kênh bán, lực lượng bán hàng. Vì vậy, theo Lãnh đạo Tổng công ty, Ban Giám đốc Bưu điện tỉnh cần nêu cao tinh thần làm gương, hướng dẫn cấp dưới, các nhân viên kinh doanh và toàn lực lượng ra quân bán hàng. Trực tiếp thực hiện và tham gia tiếp cận, đàm phán, tìm kiếm khách hàng lớn, khách hàng có doanh thu cao, có hiệu quả lớn cho đơn vị. “Để đạt được mục tiêu chiến dịch, lãnh đạo đơn vị phải sâu sát, điều hành kinh doanh theo ngày, theo tốc độ đến tận ngày cuối cùng của chiến dịch để tạo sự đột biến rõ rệt về lực lượng bán hàng và phát triển kênh bán hàng” - Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh.
Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, Giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm để cán đích thành công chiến dịch 120 ngày hành động. Xác định mỗi cá nhân, dù ở vị trí nào cũng sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động giới thiệu khách hàng, trực tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng, lấy việc đảm bảo chất lượng, giữ vững khách hàng, tăng trưởng về kinh doanh là mục tiêu cao nhất. “Tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện tỉnh sẽ nỗ lực hết sức mình, đoàn kết vượt trên mọi thách thức, biến nguy thành cơ, tất cả vì mục tiêu cao nhất là hoàn thành doanh thu và kế hoạch năm 2024”- Giám đốc Bưu điện tỉnh nhấn mạnh.
Trước đó, trong khuôn khổ chương trình công tác tại Gia Lai, Phó Tổng Giám đốc đã làm việc với Bưu điện huyện Chư Păh để kiểm tra tình hình kinh doanh và công tác triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”. Tại đây, Lãnh đạo Tổng công ty lắng nghe và chia sẻ những giải pháp, định hướng nhằm giúp đơn vị tháo gỡ khó khăn góp phần cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống cho người lao động.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo