Lãnh đạo Tổng công ty làm việc với Bưu điện tỉnh Kiên Giang về tình hình triển khai chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”

08/11/2024 - 21:27:33 - 37 lượt xem

Ngày 06/11/2024, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã kiểm tra và làm việc với Bưu điện tỉnh Kiên Giang nhằm đánh giá tình hình triển khai chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”.

 

Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã trực tiếp đến các bưu cục giao dịch và các Bưu điện - Văn hóa xã thuộc Bưu điện thành phố Rạch Giá và Bưu điện huyện Tân Hiệp. Tại các đơn vị, đồng chí Nguyễn Minh Đức và các thành viên trong đoàn đã gặp gỡ, trao đổi với người lao động để nắm rõ hơn về quá trình triển khai chiến dịch, những khó khăn, thuận lợi, cũng như những kết quả ban đầu mà đơn vị đã đạt được.

 

Sau khi khảo sát thực tế, đoàn công tác làm việc với tập thể cán bộ chủ chốt của Bưu điện tỉnh Kiên Giang. Tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh đã báo cáo chi tiết về kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 10 tháng đầu năm 2024 cũng như tình hình triển khai các hoạt động của chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Bên cạnh đó, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh Kiên Giang cũng báo cáo kết quả triển khai chiến dịch trong những tháng vừa qua; đồng thời đề xuất kiến nghị và giải pháp để đẩy nhanh tiến độ và nâng cao hiệu quả thực hiện chiến dịch.

 

Đánh giá cao tinh thần quyết tâm và sự nghiêm túc của Bưu điện tỉnh Kiên Giang trong việc triển khai chiến dịch, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức ghi nhận những nỗ lực của đơn vị trong việc hoàn thành các mục tiêu đề ra. Đồng chí cũng trao đổi và chia sẻ những định hướng giúp đơn vị tháo gỡ khó khăn để tiếp tục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trong 2 tháng còn lại của năm kế hoạch 2024. Theo đó, lãnh đạo Tổng công ty lưu ý Bưu điện tỉnh cần triển khai nhanh, quyết liệt và cụ thể một số nội dung như: Tăng cường truyền thông nội bộ về các cơ chế, chính sách của chiến dịch để toàn thể người lao động đều nắm rõ và thực hiện nhất quán; Xây dựng và hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng để phục vụ hiệu quả công tác bán hàng; Rà soát thị trường, xác định các khách hàng tiềm năng nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh; Theo dõi chặt chẽ các số liệu kinh doanh để nhanh chóng điều chỉnh và đưa ra các giải pháp phù hợp khi cần thiết…

 

Ngoài ra, đồng chí cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo đơn vị phải thể hiện vai trò gương mẫu, quyết liệt trong công tác chỉ đạo và theo sát mọi hoạt động của chiến dịch để đảm bảo đạt được mục tiêu cao nhất. “Bưu điện tỉnh Kiên Giang cần phát triển hoạt động kinh doanh theo đúng kịch bản, kế hoạch và mục tiêu đề ra từ đầu chiến dịch, đồng thời thực hiện tốt các biện pháp tiết kiệm, chống lãng phí để đảm bảo thu nhập và phúc lợi cho người lao động” – Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

Bích Huyền
Danh bạ