Sau buổi làm việc với Tổ công tác Chiến dịch “150 ngày về đích” của Tổng công ty, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã nhanh chóng điều chỉnh, hoàn thiện kịch bản kinh doanh cho 5 tháng cuối năm 2023 nhằm triển khai đồng bộ, bài bản và mang lại hiệu quả cao tại tất cả các đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh. Đồng thời, toàn lực lượng của đơn vị cũng tổ chức ra quân phát triển khách hàng, mở rộng thị trường phù hợp với đặc điểm thực tế của từng địa bàn.
Tổ công tác của Tổng công ty làm việc với Bưu điện tỉnh Lâm Đồng ngày 10/08/2023
Trên tinh thần chủ động nắm vững thị trường, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã khẩn trương nâng cao năng lực của lực lượng bán hàng chủ động qua những lớp tập huấn, đào tạo và “thực chiến” dưới sự hỗ trợ của Tổ công tác Tổng công ty.
Toàn lực lượng Bưu điện tỉnh Lâm Đồng xác định khách hàng là điều quan trọng nhất trong kinh doanh, chính vì vậy, lãnh đạo các cấp của đơn vị đã đồng loạt triển khai các giải pháp để tiếp tục duy trì, giữ chân khách hàng hiện hữu đồng thời tìm kiểm, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn có quy mô doanh thu cao.
Đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, ông Phạm Hồng Hải, Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, đơn vị đã nhanh chóng thiết lập mô hình điều hành chiến dịch bán hàng, tăng cường giám sát bán hàng tại các địa bàn trọng điểm; xác định rõ mục tiêu, khoảng trống từng dịch vụ trọng tâm để có giải pháp trọng điểm phù hợp, kịp thời; phân công nhiệm vụ từng thành viên trong Ban Giám đốc tham gia bán hàng đối với lớp khách hàng quản lý, trực tiếp chỉ đạo, điều hành các đợt ra quân bán hàng; xây dựng các chương trình thi đua ...
Theo đó, tính từ ngày 11/8/2023 đến thời điểm hiện tại, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã triển khai 13 nhóm bán hàng chủ động, tiếp cận được gần 170 khách hàng với hơn 70 mã khách hàng mới.
Với việc phát huy sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết, với mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, để duy trình kết quả tích cực đáng khích lệ đã đạt được trong những ngày ra quân vừa qua, trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện, tổng hợp các ý kiến đề xuất, vướng mắc của các đơn vị, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng sẽ tiếp tục điều chỉnh các mục tiêu về doanh thu, khách hàng, tốc độ tăng trưởng cụ thể đến từng đơn vị để đảm bảo tính phù hợp, hiệu quả của chương trình.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo