Ngày 18/9/2024, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng Tổ công tác của Tổng công ty đã có buổi làm việc trực tiếp với Bưu điện tỉnh Nghệ An về việc triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”.
Tại buổi làm việc, bên cạnh việc trao đổi, thảo luận cũng như tháo gỡ các vướng mắc trong vận hành, kinh doanh các dịch vụ trụ cột, Tổ công tác cũng bàn thảo các phương án tối ưu hiệu suất tổ chức sản xuất theo đặc thù của từng vùng, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, khả năng đáp ứng, phục vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đồng thời, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của các kênh bán, đặc biệt là hệ thống kênh bán tại Bưu cục, Bưu điện - Văn hóa xã, nâng cao hiệu suất bán hàng của giao dịch viên, nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã.
Trao đổi với Bưu điện tỉnh Nghệ An, Tổng Giám đốc ghi nhận những kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh trong 8 tháng đầu năm và lưu ý đơn vị cần xác định rõ những dịch vụ tiềm năng, có đà tăng trưởng doanh thu tốt để đẩy mạnh trong các tháng cuối năm. Bên cạnh đó cần đảm bảo các mục tiêu về doanh thu của các dịch vụ khác, phấn đấu thực hiện thắng lợi Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” và kế hoạch năm 2024 của đơn vị.
Để tạo sự đột phá về mặt doanh thu, Bưu điện tỉnh Nghệ An cần tập trung lựa chọn những địa bàn trọng tâm, trọng điểm, có tiềm năng lớn tương ứng với từng dịch vụ, nghiên cứu kĩ đặc thù về địa lý, dân cư, cách thức tiếp cận khách hàng và thực hiện tiếp thị một cách đồng bộ theo đúng kịch bản, sát với thực tế nhu cầu.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty và Tổ công tác, Bưu điện tỉnh Nghệ An sẽ có những giải pháp cụ thể và triển khai đến từng đơn vị để đảm bảo phù hợp, hiệu quả, phấn đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để hoàn thành các chỉ tiêu về tốc độ tăng trưởng, doanh thu, khách hàng, chất lượng dịch vụ,… theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo