Bưu điện tỉnh Quảng Trị triển khai quyết liệt “Chiến dịch 150 ngày về đích”

04/10/2023 - 14:05:23 - 19 lượt xem

Vào cuộc triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích” với tinh thần “Mỗi người Bưu điện là một chiến sĩ trên mặt trận kinh doanh”, Bưu điện tỉnh Quảng Trị đã huy động mọi lực lượng trong đơn vị cùng tham gia phát triển kinh doanh, tích cực ra quân tìm kiếm phát triển khách hàng.

 

Nhân viên Bưu điện-Văn hóa xã triển khai mô hình kết hợp bán hàng tiêu dùng theo nhóm tại điểm

 

Qua 2 tháng triển khai, Bưu điện tỉnh đã ghi nhận những kết quả đáng khích lệ trong việc phát triển kinh doanh các dịch vụ, đặc biệt là Dịch vụ Tài chính Bưu chính. Chỉ tính riêng trong tháng 9/2023, đơn vị đã phát triển tăng mới và tái tục 4.170 hồ sơ Bảo hiểm xã hội tự nguyện, thu Bảo hiểm y tế tăng mới và gia hạn gần 8.000 thẻ, bán thành công hơn 1.900 ấn chỉ Bảo hiểm xe máy, 107 ấn chỉ Bảo hiểm ô tô và gần 700 ấn chỉ Bảo hiểm An sinh Bưu điện. Trước đó, Bưu điện tỉnh Quảng Trị cũng đẩy mạnh việc phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPB) phát triển các dịch vụ tín dụng. Trong tháng 8, đơn vị hoàn thành 108% kế hoạch dịch vụ tín dụng, vinh dự đạt TOP 10 Bưu điện tỉnh có doanh số giải ngân cao nhất hệ thống.

 

Đối với Dịch vụ Bưu chính chuyển phát, nêu cao tinh thần “lãnh đạo làm gương”, lãnh đạo Bưu điện tỉnh cùng lực lượng bán hàng chuyên trách đẩy mạnh ra quân tìm kiếm, tiếp cận khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh. Tính đến hết tháng 9/2023, đơn vị đã tiếp cận hơn 370 khách hàng. Một số đơn vị tiêu biểu trong công tác phát triển khách hàng có thể kể đến như Bưu điện huyện Hướng Hóa, Bưu điện thành phố Đông Hà,…

 

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Quảng Trị khen thưởng tập thể Bưu cục KHL Bưu điện TP. Đông Hà
có thành tích xuất sắc trong phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính chuyển phát

 

Nhằm khích lệ tinh thần, lan tỏa khí thế ra quân sôi nổi, đơn vị đã xây dựng bản tin ra quân bán hàng, trong đó tổng hợp các hình ảnh và kết quả ra quân bán hàng hàng ngày của tất các các đơn vị trực thuộc, chia sẻ trên các kênh truyền thông nội bộ của đơn vị. Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cũng thường xuyên khen thưởng kịp thời và động viên các đơn vị trực thuộc cũng như những cá nhân có kết quả, thành tích tốt, đóng góp vào thành công chung của đơn vị trong “Chiến dịch 150 ngày về đích”. Qua đó, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn thể các lực lượng từ bán hàng chuyên trách, bưu tá, giao dịch viên, nhân viên thu gom cũng như cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Bưu điện tỉnh; đồng thời thúc đẩy quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của tập thể đơn vị.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh khen thưởng Trung tâm Khai thác Vận chuyển tỉnh
đã nỗ lực tăng sản lượng thu gom cao nhất trong tuần 37

Trần Yến
Danh bạ