Bưu điện tỉnh Thái Nguyên tập huấn kỹ năng giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Công trực tuyến

06/11/2023 - 17:10:57 - 12 lượt xem

Ngày 04/11/2023, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công an tỉnh, Sở Giao thông Vận tải và VNPT Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tập huấn hỗ trợ, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia cho nhân viên Bưu điện. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Long - Phó Giám đốc Sở GTVT, đồng chí Trần Cao Hoài - Giám đốc Bưu điện tỉnh.

 

Quang cảnh hội nghị tập huấn

 

Hội nghị tập huấn đã cung cấp các nội dung về tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm mới, thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cán bộ, hướng dẫn công dân lập tài khoản trên cổng dịch vụ công quốc gia, nộp hồ sơ trực tuyến, nộp phí điện tử… Thông qua hội nghị tập huấn lần này, các học viên có thể nắm bắt được yêu cầu nhiệm vụ, cách thức triển khai thực hiện các nội dung về số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, áp dụng vào thực tiễn công việc, nâng cao hiệu quả phục vụ của nền hành chính công trong quá trình chuyển đổi số.

 

Giám đốc Bưu điện tỉnh Thái Nguyên Trần Cao Hoài trao đổi với các học viên tại hội nghị tập huấn

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Cao Hoài - Giám đốc Bưu điện tỉnh nhấn mạnh: “Các nội dung được truyền đạt tại hội nghị rất quan trọng và cần thiết. Vì vậy, các chuyên viên phụ trách dịch vụ, giao dịch viên tại các bưu cục, chuyên quản BĐ-VHX, nhân viên bán hàng chuyên trách phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu, lĩnh hội những thông tin, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ… Qua đó phục vụ tốt hơn việc hướng dẫn tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại các điểm phục vụ của Bưu điện, góp phần thực hiện các chỉ tiêu của tỉnh Thái Nguyên về giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường số.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ