Bưu điện tỉnh Thanh Hóa: Triển khai toàn diện các dịch vụ là tiền đề cho thành công trong chiến dịch

19/09/2024 - 18:18:13 - 48 lượt xem

Ngày 19/9, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng đoàn công tác đã có buổi thị sát tại Bưu điện Huyện và làm việc trực tiếp với Bưu điện tỉnh Thanh Hóa về các nội dung liên quan đến công tác triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công” tại đơn vị.

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào đi thị sát và gặp gỡ CBCNV tại Bưu điện huyện Quảng Xương – Thanh Hóa

 

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào yêu cầu lãnh đạo Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cần phải đánh giá và xem lại cách triển khai trong giai đoạn vừa qua, bởi qua chuyến thị sát tại Bưu điện Huyện Quảng Xương cũng như tại Bưu điện tỉnh, Tổng Giám đốc nhận thấy còn nhiều điều bất cập trong công tác nghiên cứu thị trường, khách hàng cũng như triển khai lực lượng bán hàng tại đơn vị. Tổng Giám đốc yêu cầu đơn vị phải triển khai toàn diện các dịch vụ, không được tập trung vào 1-2 dịch vụ mà bỏ quên các dịch vụ khác của Bưu điện, ngoài ra cần xây dựng được các phương án tối ưu hiệu suất tổ chức sản xuất theo đặc thù của từng vùng, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, khả năng đáp ứng, phục vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Bên cạnh đó, tăng cường việc rà soát, sàn lọc lại toàn bộ chất lượng của giao dịch viên tại địa bàn, phân giao lớp khách hàng cho các bưu cục một cách rõ ràng. Đồng chí cũng yêu cầu mỗi huyện làm điểm cho một điểm Bưu điện Văn hóa xã và một Bưu cục về vấn đề quản lý điều hành, phải khảo sát được địa bàn đó cần gì để từ đó mình có phương án cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào yêu cầu lãnh đạo Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cần phải triển khai toàn diện các dịch vụ tại đơn vị

 

“Thanh Hóa là địa bàn rộng, nên để phát triển được kinh doanh, đơn vị cần chú ý đến đội ngũ cộng tác viên là những trưởng thôn trưởng bản và đội ngũ đại lý/cộng tác viên thu theo Quyết định 1155/QĐ-BHXH. Khai thác tốt đội ngũ cộng tác viên sẽ là tiền đề để đơn vị có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao”. Đồng chí Tổng Giám đốc Chu Quang Hào chia sẻ thêm.

 

Từ nay đến hết năm 2024, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cần tập trung triển khai toàn diện các dịch vụ. Do vậy, đơn vị cần nhìn nhận và đánh giá một cách bao quát nhất, về tổng thể mọi mặt từ thị trường, đối thủ, phân tích chi tiết từng tệp/nhóm khách hàng tiềm năng để phân giao phù hợp cho lực lượng kinh doanh tiếp cận. Các công đoạn tổ chức sản xuất, khớp nối hành trình, đảm bảo thời gian, chất lượng của từng dịch vụ hay tổ chức phương án phục vụ từng khách hàng cũng cần được chú trọng và nâng cao hơn.

Giám đốc Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cam kết đơn vị sẽ vượt qua mọi khó khăn để về đích thành công trong chiến dịch lần này

 

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Giám đốc, thay mặt cho tập thể lãnh đạo chủ chốt, CBCNV, người lao động Bưu điện tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Trung Thành – Giám đốc Bưu điện tỉnh cam kết, trong thời gian tới quyết liệt trong việc rà soát thị trường, thị phần, tổ chức lại các kênh bán hàng, đào tạo lực lượng bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo lực lượng bán hàng chuyên trách có đủ trình độ, bao phủ thị trường. Bên cạnh khâu xây dựng lực lượng, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai các chương trình thi đua theo từng nhóm dịch vụ, tạo cơ chế cho người lao động từ đó tạo động lực, khích lệ động viên tinh thần anh chị em cùng nhau vượt qua mọi khó khăn về đích thành công.

Anh Quân
Danh bạ