Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc: Chuẩn bị tốt nguồn lực, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ trong 2 tháng cuối năm

20/11/2023 - 13:50:29 - 67 lượt xem

Ngày 15/11/2023, Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 10 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 2 tháng cuối năm 2023 đồng thời triển khai các nội dung chính Chiến dịch 3 Không “KHÔNG CHẬM - KHÔNG HỎNG - KHÔNG MẤT” với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ của Bưu điện Việt Nam.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Hội nghị đã nghe Báo cáo đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm 2 tháng cuối năm của Bưu điện tỉnh cũng như tập trung trao đổi các khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị của các đơn vị.

 

Tại Hội nghị, Giám đốc Bưu điện tỉnh Lê Đình Tuyến đã giao mục tiêu phấn đấu hoàn thành 2 tháng cuối năm cho các đơn vị, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã cam kết với Tổng công ty đã đề ra. Đồng thời yêu cầu tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đồng lòng, quyết tâm triển khai Chiến dịch đảm bảo chất lượng được nâng lên và đạt được mục tiêu Quý 4/2023.

 

Trong 2 tháng cuối năm, lường trước những khó khăn chung của nền kinh tế tác động xấu đến thị trường, đặc biệt là dịch vụ Bưu chính chuyển phát trong nước và quốc tế, lãnh đạo Bưu điện tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của Chiến dịch 3 Không. Từ đó, thúc đẩy ý thức tự giác làm đúng, làm có trách nhiệm của các lực lượng lao động sản xuất nhằm giảm thiểu các trường hợp vi phạm chất lượng tại đơn vị.

 

“Làm tốt công tác chất lượng không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh dịch vụ, tăng sức cạnh tranh của thương hiệu Bưu điện Việt Nam trên thị trường mà còn mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Với phương châm “Chất lượng lan tỏa niềm tin”, các đơn vị phải làm tốt công tác truyền thông, công tác động viên, khích lệ, tạo động lực cho người lao động quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị nói riêng và Bưu điện tỉnh nói chung” - Đồng chí Lê Đình Tuyến nhấn mạnh.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ