Trong 03 ngày từ 28-30/7/2022, Bưu điện TP Hà Nội đã tổ chức lớp đào tạo công tác kinh doanh, bán hàng cho hơn 400 nhân viên BĐVHX tại 21 đơn vị trực thuộc.
Tại lớp đào tạo, học viên được trang bị những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng; hướng dẫn các kỹ năng bán hàng 3 nhóm dịch vụ trụ cột; triển khai cơ chế các dịch vụ của Bưu điện TP Hà Nội đang cung cấp được áp dụng đối với lực lượng văn hóa xã và bưu tá xã. Bên cạnh đó, lớp học cũng dành thời gian trao đổi, giải quyết vướng mắc của học viên về ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai các nền tảng, app bán hàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Phát biểu tại lớp học, Phó Giám đốc Bưu điện TP Hà Nội Bùi Văn Hoàng nhấn mạnh: “Đội ngũ nhân viên BĐ-VHX chính là đại diện cho hình ảnh của Bưu điện Việt Nam nói chung và Bưu điện TP Hà Nội nói riêng tại địa bàn xã. Vì vậy, mỗi nhân viên BĐVHX cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động trong kinh doanh để triển khai các sản phẩm, dịch vụ đến từng người dân”.
Cũng theo Phó giám đốc Bưu điện TP Hà Nội, ngoài công tác kinh doanh, các nhân viên BĐVHX cần có trách nhiệm quản lý và bảo quản tốt công cụ dụng cụ, duy trì thường xuyên 5S, tinh thần thái độ phục vụ. Các phòng chức năng Bưu điện TP Hà Nội định kỳ tổ chức tập huấn nhằm trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên BĐVHX để đẩy mạnh kinh doanh hiệu quả và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Thông qua lớp tập huấn lần này, Ban tổ chức lớp học mong muốn học viên có thể nắm rõ về các sản phẩm, dịch vụ và nghiệp vụ bán hàng để thực hiện tốt công tác bán hàng. Chủ động lập kế hoạch, thu thập thông tin khách hàng trên địa bàn. Thực hiện tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Qua đó, thúc đẩy doanh thu BĐVHX đảm bảo hoàn thành kế hoạch và đóng góp tỷ trọng doanh thu của toàn Bưu điện TP Hà Nội, nâng cao tiền lương thu nhập của từng cá nhân.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo