Tiếp nối thành công của thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác, doanh nghiệp trong mạng lưới liên kết các nhà máy (LITA Network), ngày 4/3, Bưu điện Việt Nam tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới liên kết và gia tăng khả năng kết nối, cung ứng các dịch vụ. Các đối tác mới đều là những doanh nghiệp uy tín đa lĩnh vực hứa hẹn sẽ tạo ra những cơ hội hợp tác mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Thế Anh, Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Phân phối Bán lẻ kỳ vọng sự hợp tác này sẽ tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng các doanh nghiệp
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thế Anh, Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Phân phối Bán lẻ, đại diện Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: "Việc mở rộng và ký kết với hợp tác với các đối tác mới trong LITA Network không chỉ giúp Bưu điện Việt Nam gia tăng khả năng cung ứng dịch vụ mà còn mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, từ giáo dục, công nghệ, bảo hiểm cho đến các dịch vụ tài chính. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ các đối tác chiến lược, Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành Bưu chính đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng các doanh nghiệp."
Đại diện một trong những doanh nghiệp tham gia hợp tác, bà Trần Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ thiết bị Tân, cũng bày tỏ: "Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược của Bưu điện Việt Nam. Được kết hợp với một doanh nghiệp Bưu chính có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện tại sẽ giúp cho tôi cũng như các doanh nghiệp trong Lita Network tối ưu hóa được quá trình phân phối sản phẩm, nâng cao hiệu quả dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một cơ hội lớn để cả hai bên cùng phát triển và mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng."
Bưu điện Việt Nam hiện là doanh nghiệp sở hữu mạng lưới hệ sinh thái dịch vụ lớn nhất, có lợi thế trong việc triển khai đa kênh các dịch vụ để đảm bảo nhanh chóng độ phủ dựa trên hạ tầng vật lý và hạ tầng số. Trong năm 2024, Bưu điện Việt Nam đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống kênh bán dựa trên 13 ngàn điểm phục vụ trên toàn mạng lưới. Mục tiêu trong năm 2025 hướng tới tầm nhìn năm 2030, Bưu điện Việt Nam sẽ trở thành doanh nghiệp Bưu chính công nghệ có hạ tầng hiện đại vươn tầm khu vực và quốc tế. Do đó, việc hợp tác với các doanh nghiệp trong LITA Network là bước đi quan trọng để hiện thực hóa những khát vọng của doanh nghiệp Bưu chính quốc gia đa dịch vụ với sứ mệnh phục vụ cộng đồng.
Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo