“90 Ngày Tấn Công - Quyết Thắng”: Dấu mốc khởi đầu của niềm tin tỏa sáng thành công

02/01/2025 - 14:22:59 - 15 lượt xem

Thời điểm đặc biệt để khởi động Chiến dịch lớn

Bước vào kỷ nguyên mới, giai đoạn phát triển mới, Bưu điện Việt Nam lựa chọn ngày 01/01/2025 bắt đầu Chiến dịch “90 Ngày Tấn Công - Quyết Thắng”. Đây không chỉ là đơn thuần là một thời điểm của năm mới mà còn là biểu tượng của sức mạnh, niềm tin và khát vọng về một tương lai tươi sáng, thịnh vượng. Sự khởi đầu tốt lành này cũng là tời điểm phù hợp nhất để hơn 4 vạn người Bưu điện tự đặt ra những mục tiêu của riêng mình, vững bước trên hành trình phía trước, sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới để tạo nên những “trái ngọt” cho năm 2025.

 

Chiến dịch “90 Ngày Tấn Công - Quyết Thắng” chính thức triển khai từ ngày đầu tiên của năm mới 2025

 

Những mục tiêu và kế hoạch được đặt ra từ đầu sẽ giúp mỗi cá nhân, tập thể nhìn rõ hơn, xa hơn những việc phải làm để có những bước đi vững chắc ngay từ đầu năm trên con đường mình đã chọn - con đường dành cho người chiến thắng. Việc khởi động chiến dịch vào thời điểm đầu năm mới cũng sẽ lan tỏa tinh thần lạc quan, nhiệt huyết, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ hơn cho toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động để sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để toàn Tổng công ty cùng phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm triển khai các giải pháp, kế hoạch, tạo những bước tiến mới trong hoạt động sản xuất - kinh doanh,  phục vụ khách hàng, cộng đồng.

 

 

Tiếp nối những kết quả đạt của Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”,
chiến dịch “90 Ngày Tấn công - Quyết thắng” sẽ tiếp tục lan tỏa hào khí,
tinh thần đoàn kết của Bưu điện Việt Nam

 

Chia sẻ tại Lễ phát động Chiến dịch “ 90 ngày Tấn Công - Quyết thắng”, ông Nguyễn Trường Giang, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định, Chiến dịch đặt quyết tâm tạo bứt phá ngay từ đầu năm mới, xây dựng nền tảng vững chắc, để tạo đà hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2025.

 

Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng”  được triển khai ngay từ đầu năm sẽ tiếp tục lan tỏa hào khí, huy động tối đa sức mạnh của tinh thần đoàn kết, quyết tâm giành thắng lợi của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới”, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty nhấn mạnh.

 

Mốc son đặc biệt chào mừng 80 năm Ngày Truyền thống ngành Bưu điện

 

Trong suốt chặng đường 80 năm phát triển hào hùng, ngành Bưu điện đã viết lên biết bao câu chuyện lịch sử, tạo biết bao kỳ tích, góp phần đưa Bưu điện trở thành ngành mũi nhọn của đất nước. Để lập thành tích đặc biệt chào mừng 80 năm Ngày Truyền thống ngành Bưu điện, công trình chào mừng đầu tiên được lựa chọn là Chiến dịch “90 Ngày Tấn công - Quyết thắng”.

 

Theo Tổng giám đốc Chu Quang Hào, việc triển khai thành công Chiến dịch “90 Ngày Tấn công - Quyết thắng” trong quý I/2025 sẽ tạo đột phá về doanh thu, lợi nhuận và thu nhập cho người lao động; xây dựng nền tảng và thúc đẩy đà tăng trưởng cho các đơn vị, Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra. Đây cũng sẽ là những thành quả, đóng góp thiết thực nhất để mỗi tập thể, cá nhân chung sức, đồng lòng chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2024).

 

 

Hơn 4 vạn người Bưu điện bước vào Chiến dịch mới với quyết tâm cao nhất
để gặt hái thành công chào mừng 80 năm Ngày Truyền Thống ngành Bưu điện

 

Với người Bưu điện, 10 chữ vàng truyền thống “Trung thành, dũng cảm, sáng tạo, nghĩa tình” đã trở thành sức mạnh giúp ngành Bưu điện vượt qua nhiều gian nan, thử thách và đã đạt được những thành tựu đáng tự hào.

 

Trong chiến dịch “90 ngày Tấn Công - Quyết Thắng”, tinh thần trung thành của hơn 4 vạn người Bưu điện sẽ được thể hiện qua sự cam kết của mỗi cán bộ công nhân viên trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Dù trong hoàn cảnh nào, người Bưu điện vẫn luôn gắn bó, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, cùng nhau hướng về một mục tiêu với niềm tin Bưu điện Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

 

Người Bưu điện sẽ dũng cảm đối mặt với những thách thức mới, sẵn sàng đổi mới và sáng tạo, vượt qua những giới hạn cũ, vượt qua chính mình để không ngừng vươn lên, nâng cao hiệu quả, năng suất và chất lượng.

 

Chắc chắn tinh thần tận tụy sẽ được nâng cao hơn bao giờ hết trong suốt Chiến dịch Mỗi cán bộ, công nhân viên và người lao động sẽ tận tâm phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất.

 

Một điểm không thể thiếu trong triển khai Chiến dịch là tinh thần sáng tạo, đổi mới và phát triển. Sáng tạo sẽ là chìa khóa để tạo ra những dịch vụ mới, cải tiến quy trình phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Chiến dịch “90 ngày Tấn Công - Quyết Thắng” cũng sẽ là dịp để mỗi cá nhân, đơn vị mạnh dạn triển khai những ý tưởng sáng tạo, áp dụng công nghệ mới, cải tiến trong mỗi phần việc của mình.

 

Để hoàn thành được những mục tiêu lớn của chiến dịch đề ra, nhất là mục tiêu tăng trưởng 25% về doanh thu trong quý I/2025, hơn lúc nào hết người Bưu điện sẽ phát huy truyền thống “Nghĩa tình”, cùng đoàn kết, đồng lòng triển khai Chiến dịch. Trong 90 ngày đầu tiên của năm mới, Bưu điện Việt Nam sẽ huy động sức mạnh tổng hợp của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động để tạo nên sức mạnh nội sinh cùng quyết tiến, quyết thắng gặt hái thành công.

 

10 chữ vàng truyền thống sẽ tiếp tục được phát huy, vận dụng sáng tạo
trong triển khai Chiến dịch “90 Ngày Tấn công - Quyết thắng

 

Bước sang năm mới 2025, bắt đầu hành trình chinh phục mới ngay từ những ngày đầu tiên bằng Chiến dịch “90 Ngày Tấn công - Quyết thắng”, với tâm thế chủ động, đoàn kết và quyết tâm cao, chắc chắn Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, tạo thêm những mốc son ấn tượng chào mừng 80 năm Ngày Truyền thống ngành Bưu điện.

Đàm Minh
Danh bạ