Không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình tạo, quản lý đơn hàng và sử dụng các dịch vụ chuyển phát, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã ra mắt hệ thống My Vietnam Post Plus thay thế cho hệ thống My Vietnam Post trước đây với nhiều tính năng ưu việt hơn.
My Vietnam Post Plus phiên bản mới chính thức được đưa vào sử dụng từ ngày 15/7/2022 trên cả website và ứng dụng di động. Bên cạnh việc nâng cấp và tối ưu hóa toàn bộ các chức năng cốt lõi ở phiên bản trước bao gồm tạo đơn hàng, thử tính cước, theo dõi quá trình giao hàng, quản lý lập báo cáo thống kê theo ngày, tháng, quý, cảnh báo “blacklist” người nhận có rủi ro khi lên đơn, Bưu điện Việt Nam trang bị cho hệ thống mới một giao diện giao diện hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng hơn, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhằm đa dạng hóa lựa chọn, tiện ích hỗ trợ cho người dùng.
Ông Lê Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: Hệ thống My Vietnam Post Plus không chỉ chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ trong chu trình kinh doanh của doanh nghiệp mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam và sẽ trở thành công cụ đắc lực đặc biệt cho các nhà kinh doanh online trong kỷ nguyên bùng nổ thương mại điện tử như hiện nay.
Với nhiều chức năng được nâng cấp, tối ưu, My Vietnam Post Plus mang đến cho khách hàng trải nghiệm tạo và quản lý đơn hàng hiệu quả hơn ở cả phiên bản web và ứng dụng di động
So với phiên bản trước đây, My Vietnam Post Plus cho phép khách hàng chủ động hiệu chỉnh các giao dịch, thay đổi thông tin đơn hàng, thông tin người nhận, thay đổi số tiền thu hộ, dịch vụ cộng thêm, tạo yêu cầu rút bưu gửi, yêu cầu hỗ trợ thu gom/phát, phản ánh khiếu nại và theo dõi, thống kê đơn hàng theo trạng thái.
Được xây dựng và nâng cấp theo hướng cá nhân hóa nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm dịch vụ hiển thị trên My Vietnam Post Plus được đồng bộ hiển thị theo nhóm và áp dụng bảng cước theo hợp đồng đã ký kết giúp khách hàng theo dõi cước tạm tính chính xác để lựa chọn dịch vụ chuyển phát phù hợp cho từng đơn hàng. Dịch vụ phát hàng 1 phần, yêu cầu thu phí hủy đơn hàng/ thu hộ phí ship, yêu cầu thời gian phát hàng mong muốn cũng được bổ sung thêm vào ngay trong quá trình tạo đơn hàng nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng.
Ngoài ra, trong phiên bản mới, Bưu điện Việt Nam cũng bổ sung và cập nhật đầy đủ các trạng thái đơn hàng, giúp người gửi/người nhận theo dõi hành trình đơn hàng một cách kịp thời, chính xác và trọn vẹn nhất.
Để trải nghiệm My Vietnam Post Plus, khách hàng có thể truy cập website my.vnpost.vn hoặc tải ứng dụng tại Google Play/AppStore tương ứng cho thiết bị di động. Trong thời gian từ nay đến ngày 30/7/2022, Bưu điện Việt Nam thực hiện chuyển đổi dữ liệu khách hàng sang hệ thống My Vietnam Post Plus mới. Mọi yêu cầu giải quyết các vướng mắc hoặc lỗi phát sinh liên quan, Quý khách hàng vui lòng truy cập https://hotro.vietnampost.vn hoặc liên hệ tổng đài: 1900545481 để được hỗ trợ nhanh nhất. Với các đơn hàng đã tạo ở hệ thống cũ, Quý khách hàng cũng có thể tra cứu, quản lý tại My Vietnam Post phiên bản web tại địa chỉ https://donhang.vnpost.vn/ hoặc https://donhangbeta.vnpost.vn.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo