Năm 2024, Bưu chính Canada bắt đầu chuyển đổi mô hình Innovapost – một mô hình nhà cung cấp dịch vụ chia sẻ CNTT hiện tại để phục vụ tốt hơn nhu cầu thay đổi của người dân và doanh nghiệp Canada, đồng thời tiếp tục dẫn đầu trong thị trường chuyển phát bưu kiện đang phát triển nhanh chóng.
Vào tuần trước, Bưu chính Canada vừa ký một thỏa thuận với Deloitte Canada, một công ty dẫn đầu về các giải pháp CNTT nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh để chứng minh đẳng cấp thế giới về cung cấp dịch vụ. Theo dự báo thương mại điện tử ở Canada sẽ tăng gấp đôi trong thập kỷ tới, phát triển hạ tầng CNTT mạnh là điều cần thiết cho nền kinh tế bán lẻ và Bưu chính Canada. Những thay đổi được công bố sẽ giúp Bưu chính Canada cung cấp tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật số cho nhu cầu của người dân Canada, đồng thời đảm bảo dịch vụ bưu chính tiếp tục là một liên kết kinh tế quan trọng cho cả nước.
Doug Ettinger, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bưu chính Canada cho biết: “Hôm nay là sự khởi đầu cho một hành trình thú vị nhằm chuyển đổi mô hình công nghệ thông tin của Bưu chính Canada để chúng tôi có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đặc biệt với phân khúc bưu kiện cạnh tranh. Sự thay đổi này không chỉ nâng cao trọng tâm chiến lược của chúng tôi mà còn đảm bảo chúng tôi với chuyên môn đẳng cấp thế giới sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho người dân Canada”.
Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn nhằm mục tiêu xây dựng một tương lai kỹ thuật số toàn diện và linh hoạt cho toàn bộ Bưu chính Canada. Nhóm Innovapost sẽ hợp tác với nhóm chuyên gia của Deloitte Canada để truyền cảm hứng cho sự đổi mới, hợp tác với các tổ chức để phát triển hoạt động kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và năng suất. Họ sẽ cùng nhau vạch ra một lộ trình tăng tốc để Bưu chính Canada duy trì tính cạnh tranh và phát triển trong bối cảnh công nghệ đột phá ngày nay.
Innovapost trước đây là đối tác quan trọng của Tập đoàn Bưu chính Canada. Sau khi đánh giá hiệu quả hoạt động trong nhiều năm qua, các chuyên gia xác định rằng mô hình dịch vụ chia sẻ hiện tại không cung cấp tốc độ và sự linh hoạt cần thiết để cạnh tranh trong bối cảnh thị trường ngày nay và tương lai. Franco Chirichella, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Innovapost sẽ trở thành Giám đốc CNTT mới của Bưu chính Canada, lãnh đạo một nhóm gồm các cựu lãnh đạo của Innovapost, những người cũng sẽ chuyển sang Bưu chính Canada hoặc đóng vai trò hỗ trợ chuyển đổi CNTT của Tập đoàn.
Theo thỏa thuận, Deloitte sẽ cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ vận hành CNTT hàng ngày của Bưu chính Canada. Trong tương lai, ngoài Bưu chính Canada, Deloitte Canada sẽ cung cấp dịch vụ CNTT cho cả nhóm các công ty thành viên của Bưu chính Canada.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo