Bưu chính Thụy Sỹ chuyển đổi số dịch vụ hậu cần hàng hóa

15/10/2022 - 10:10:23 - 102 lượt xem

Đầu tháng 10/202 vừa qua, Bưu chính Thụy Sỹ đã mua lại công ty phần mềm hậu cần Eoscop nhằm chuẩn hóa và phát triển phần mềm lập kế hoạch của mình cho các quy trình hậu cần cụ thể.

Bưu chính Thụy Sỹ chuẩn hóa và phát triển phần mềm lập kế hoạch cho các quy trình hậu cần

Logistics hàng hóa là một thị trường đang phát triển, đặc biệt khi hoạt động bán lẻ trực tuyến ngày càng tăng. Bưu chính Thụy Sỹ xử lý toàn bộ quy trình hậu cần từ A đến Z cho khách hàng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất máy móc đến cửa hàng trực tuyến. Điều này có nghĩa là Bưu chính Thụy Sỹ không chỉ chịu trách nhiệm giao hàng mà còn cung cấp dịch vụ thông quan và ví dụ, đảm nhiệm dịch vụ lắp đặt cho các cửa hàng nội thất. Đối với các dịch vụ này, Bưu chính Thụy Sỹ yêu cầu công nhân lành nghề về chuyên môn cùng những kỹ năng khác. Bưu chính Thụy Sỹ đã mua lại toàn bộ cổ phần của nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin Eoscop để đạt được những cải tiến trong lĩnh vực này. Eoscop phát triển các ứng dụng kỹ thuật số cụ thể được yêu cầu trong lĩnh vực hậu cần hiện đại. Công ty có 20 người làm việc ở Balsthal (SO).

Lập kế hoạch tốt là chìa khóa để thực hiện dịch vụ hậu cần suôn sẻ. Đằng sau mỗi dịch vụ mà Bưu chính Thụy Sỹ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của mình là kế hoạch được xây dựng với độ ưu tiên về chất lượng cao. Điều này bao gồm phần mềm để xử lý thủ tục hải quan, các công cụ để tổ chức vận tải quốc tế và để giao phụ tùng thay thế cho các công ty công nghệ. Trong những năm gần đây, Eoscop đã phát triển nhiều ứng dụng cụ thể và có tính đặc thù cao cho dịch vụ hậu cần hàng hóa.

HTQT/Swiss Post
Danh bạ