Bắt đầu từ ngày 3/7/2023, Bưu chính Thụy Sỹ sẽ hợp tác với công ty bảo hiểm AXA để cung cấp dịch vụ bảo hiểm tại 72 chi nhánh của Bưu điện ở các bang Bern, Solothurn và Basel-Landschaft.
Mở rộng mạng lưới chi nhánh là một trong các trụ cột chiến lược quan trọng của Bưu chính Thụy Sỹ
Theo đó, khách hàng của Bưu chính Thụy Sỹ sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ bảo hiểm của AXA tại 72 chi nhánh bưu điện tại Thụy Sỹ. Khách hàng có thể mua bảo hiểm du lịch ngắn hạn và bảo hiểm điện thoại tại quầy và thanh toán ngay tại chỗ. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm bưu điện cũng có thể cung cấp thông tin liên lạc cho AXA tại quầy để sắp xếp một cuộc hẹn tư vấn dịch vụ bảo hiểm, gồm các sản phẩm bảo hiểm hộ gia đình, xe cơ giới, bảo vệ pháp lý và bảo hiểm mạng của AXA. Ngoài ra, nhân viên của Bưu chính Thụy Sỹ sẽ giúp khách hàng của AXA điền đơn xin bảo hiểm thanh toán cho tiền thuê nhà hoặc thế chấp. Bằng cách mở rộng mạng lưới chi nhánh ngày càng nhiều, Bưu chính Thụy Sỹ đang tạo ra các trung tâm dịch vụ mới ở các khu vực khác nhau và cung cấp giá trị gia tăng cho toàn bộ người dân. Nếu quan hệ đối tác phát triển thành công, hai bên có kế hoạch mở rộng việc cung cấp dịch vụ trên khắp Thụy Sỹ.
Đại diện Bưu chính Thụy Sỹ cho biết, sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến xa hơn trong việc thực hiện chiến lược “Bưu chính Thụy Sỹ của tương lai”. Trong hai năm qua, Bưu chính Thụy Sỹ đã mở rộng mạng lưới chi nhánh của mình để phát triển sản phẩm cho đối tác như ngân hàng, công ty bảo hiểm, nhà cung cấp bảo hiểm y tế, ngành y tế và cơ quan công quyền. Các giải pháp phát triển này nhằm đưa Bưu chính Thụy Sỹ trở thành các trung tâm dịch vụ khu vực.
Mở rộng mạng lưới chi nhánh của Bưu chính Thụy Sỹ là một trong các trụ cột chiến lược quan trọng của “Bưu chính Thụy Sỹ của tương lai”. Bưu chính Thụy Sỹ mở rộng chi nhánh tiếp cận cho các công ty dịch vụ và cơ quan công quyền để đảm bảo duy trì mạng lưới chi nhánh dày đặc phục vụ người dân trong tương lai. Các đối tác được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và từ dịch vụ tư vấn và các dịch vụ khác do nhân viên của Bưu chính Thụy Sỹ cung cấp (sắp xếp các cuộc hẹn, thay đổi địa chỉ,...), đưa ra lời khuyên cho khách hàng thông qua mạng lưới chi nhánh bưu điện, ngay cả ở thời điểm hiện tại khi thế giới kỹ thuật số phát triển. Điều này cũng cho phép các đối tác tăng cường sự hiện diện của họ ở các khu vực, giúp họ tập trung tốt hơn vào dịch vụ khách hàng của mình.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo