Bưu chính Úc ra mắt dịch vụ Phát hàng ngày hôm sau

22/08/2023 - 11:49:51 - 41 lượt xem

Bưu chính Úc vừa ra mắt dịch vụ Phát hàng ngày hôm sau - “Australia Post Metro” nhằm đáp ứng tốc độ phát hàng theo mong muốn của các nhà bán lẻ và khách hàng mua sắm trực tuyến trước mùa cao điểm cuối năm.

 

68% người mua hàng trực tuyến có khả năng từ bỏ mua hàng nếu thời gian giao hàng chậm

 

Dịch vụ này được cung cấp ở vùng đô thị Melbourne, Sydney, Brisbane và dự kiến ​​sẽ mở rộng sang các khu vực đô thị mới trong những tháng tới. Khi ra mắt, dịch vụ “Australia Post Metro” được cung cấp giới hạn cho một số nhà bán lẻ cùng với đó là nhiều dịch vụ khác sẽ được triển khai trong những tháng tiếp theo.

 

Theo khảo sát thị trường người tiêu dùng, có tới 68% người mua hàng trực tuyến có khả năng từ bỏ mua hàng nếu thấy thời gian giao hàng quá chậm. Ông Paul Graham, Giám đốc điều hành Bưu chính Úc cho biết tính linh hoạt và độ tin cậy về phát hàng ngày hôm sau ngày càng trở nên quan trọng, vì trong 10 năm tới, cứ ba đô-la doanh thu từ bán lẻ ​​sẽ có một đô-la mang lại từ mua hàng trực tuyến. Bưu chính Úc đã làm một cuộc khảo sát ý kiến khách hàng của mình và biết rằng họ mong đợi sự chắc chắn, đơn giản và nhanh chóng hơn khi đặt hàng trực tuyến. Dịch vụ này nâng cao tiêu chuẩn cho khách hàng, ưu tiên giao hàng vào ngày hôm sau ở các khu vực đô thị.

 

Hiện tại, một số nhà bán lẻ lớn nhất của Úc đang sử dụng dịch vụ này bao gồm các ngành về không gian sống, thời trang, làm đẹp… Dịch vụ đón đầu mùa cao điểm bận rộn nhất trong năm, khi khách hàng đều mong chờ sớm nhận được mặt hàng mình mua sắm. Để hỗ trợ dịch vụ mới này, Bưu chính Úc đã đơn giản hóa các hệ thống phụ trợ để nhanh chóng xác định các đơn đặt hàng, ưu tiên giao hàng vào ngày hôm sau. Họ cũng đã làm việc song song với các nhà bán lẻ để đảm bảo các trung tâm phân phối của họ được thiết lập để ưu tiên các đơn đặt hàng sử dụng dịch vụ Phát ngày hôm qua.

 

Hon Michelle Rowland MP, Bộ trưởng Bộ Truyền thông cho biết khi ngày càng nhiều người dân Úc tham gia vào kinh tế kỹ thuật số, thì các dịch vụ bưu chính thiết yếu phải bắt kịp với nhu cầu của họ. Giao hàng vào ngày hôm sau là một dịch vụ đôi bên cùng có lợi cho cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Dịch vụ này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các nhà bán hàng thương mại điện tử lẫn người mua sắm trực tuyến.

 

Chính phủ cũng đã thăm dò ý kiến của cộng đồng về việc hiện đại hóa tổ chức bưu chính quốc gia đáng tin cậy này để Bưu chính Úc có thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu của dân Úc hiện tại và trong tương lai. Những cải tiến đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ bưu kiện bao gồm tăng tần suất và các giải pháp lựa chọn thay thế nhận được phản hồi mạnh mẽ và Bưu chính Úc tiếp tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, cung cấp trải nghiệm trực tuyến hàng đầu cho khách hàng trên khắp quốc gia.

HTQT/Autralia Post
Danh bạ