Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh: tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động bán hàng Bưu chính chuyển phát (BCCP)

12/11/2024 - 16:52:09 - 54 lượt xem

Sáng ngày 12/11, Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động bán hàng BCCP tháng 10, triển khai nhiệm vụ tháng 11 và các tháng còn lại năm 2024.

Hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Lãnh đạo và Chuyên viên chuyên quản dịch vụ phòng KHKD; Lực lượng bán hàng BCCP các đơn vị trực thuộc. Phó Giám đốc Nguyễn Thị Thu Hà, chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

 

Hội nghị được nghe phòng chuyên môn báo cáo kết quả hoạt động bán hàng BCCP tháng 10, triển khai nhiệm vụ tháng 11 và các tháng còn lại năm 2024. Theo báo cáo, trong tháng 10/2024 lực lượng bán hàng BCCP Bưu điện tỉnh đã phát huy tốt vai trò chuyên trách để triển khai tốt công tác bán hàng, thu thập thông tin khách hàng và quản lý khách hàng hiện hữu cũng như bám sát các chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh.

Đồng chí Phan Thị Thành, trưởng phòng KHKD báo cáo kết quả hoạt động bán hàng BCCP tháng 10. Triển khai nhiệm vụ tháng 11/2024

 

Dựa vào số liệu chi tiết của từng nhân viên bán hàng BCCP, hội nghị đã tập trung thảo luận, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, giải đáp vướng mắc, tháo gỡ những khó khăn, bàn giải pháp thực hiện cho thời gian tới.

Phát biểu ý kiến tại điểm cầu trực tiếp của đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt, nhân viên BCCP Bưu điện thành phố 

Đồng chí Nguyễn Tiến Huệ, PGĐ kiêm nhân viên BCCP Bưu điện huyện Cẩm Xuyên tại điểm cầu trực tuyến

 

Kết luận hội nghị, đồng chí chủ trì đánh giá cao và ghi nhận kết quả hoạt động bán hàng BCCP của lực lượng chuyên trách Bưu điện tỉnh trong tháng 10/2024. Song để đột phá hơn nữa trong thời gian tới, yêu cầu lực lượng bán hàng BCCP Bưu điện tỉnh phải đảm bảo nguyên tắc tuân thủ chức trách nhiệm vụ được giao; vào cuộc mạnh mẽ, tăng cường công tác bán hàng trong thời điểm của chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”, đặc biệt chú trọng việc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên địa bàn để xây dựng tệp khách hàng vững và ổn định để chăm sóc phục vụ tốt. Tiếp cận lấy được khách hàng mới phải bàn giao cụ thể để có sự phân giao phụ trách phục vụ. Ngoài ra, yêu cầu phòng chuyên môn liên quan làm tốt công tác tham mưu trong thực hiện nhiệm vụ của lực lượng bán hàng BCCP và tổ chức đào tạo, tập huấn để cập nhật lại, bổ sung thêm kiến thức cho một số nhân viên BĐ-VHX .

Kết luận hội nghị của Đồng chí Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà

 

Đồng chí kỳ vọng trong các tháng còn lại của năm 2024, với sự sục sôi của chiến dịch 120 ngày hành động, mỗi lực lượng bán hàng BCCP phát triển tối thiểu 1 khách hàng; Đẩy mạnh các chương trình thi đua thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ BCCP góp phần cán đích thành công của chiến dịch và hoàn thành kế hoạch giao năm 2024.

Khanh Hoai
Danh bạ