Chiều ngày 19/09/2024, đồng chí Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã làm việc với Bưu điện tỉnh Hưng Yên về tình hình triển khai Chiến dịch "120 ngày hành động - Cán đích thành công".
Quang cảnh buổi làm việc
Báo cáo với Đoàn công tác tình hình triển khai nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Đỗ Văn Tư - Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, 8 tháng đầu năm, đơn vị đã tập trung rà soát, bố trí sắp xếp lao động bổ sung nhân sự cho lực lượng bán hàng, triển khai nhiều biện pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng các dịch vụ, chất lượng phục vụ để hoàn thành kế hoạch năm 2024. Đối với chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” Bưu điện tỉnh cũng quán triệt tinh thần đến từng người lao động hiểu rõ tầm quan trọng cũng như trách nhiệm của mỗi cá nhân trong tập thể khi tham gia chiến dịch. Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cũng xác định phải vào cuộc cùng anh em bán hàng, xây dựng các kịch bản cho từng dịch vụ, phân giao và sát sao trong việc chỉ đạo điều hành hoạt động.
Ghi nhận những nỗ lực của Bưu điện tỉnh trong thời gian qua, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương quán triệt những định hướng của Tổng công ty trong các tháng cuối năm đồng thời chỉ ra các giải pháp giúp đơn vị nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động của đội ngũ bán hàng.
Theo đó, Phó Tổng Giám đốc yêu cầu đơn vị cần tập trung tăng cường đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng; xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, cũng như kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho các giao dịch viên và nhân viên bán hàng. Chú trọng ứng dụng công nghệ, phát huy tối đa các công cụ số hóa trong hoạt động bán hàng và quản lý, đặc biệt là sử dụng các ứng dụng và hệ thống công nghệ thông tin để nâng cao hiệu suất công việc. Cùng với đó, xây dựng chính sách khuyến khích rõ ràng, thưởng, phạt minh bạch để khuyến khích nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời đảm bảo công tác giám sát và đánh giá hiệu quả công việc.
Ngoài ra, Lãnh đạo Tổng công ty cũng lưu ý, trong giai đoạn hiện nay, đơn vị phải phát huy cao nhất tinh thần 10 chữ vàng truyền thống: “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình. Đây là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh Hưng Yên. Khuyến khích mỗi cá nhân “Trung thành” với tổ chức, với đơn vị, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẵn sàng chung sức đồng lòng, cùng đơn vị vượt qua khó khăn; “Dũng cảm” đối mặt với thử thách; “Tận tụy” trong công việc, “Sáng tạo” để mang lại những giải pháp đột phá. Đồng thời, giá trị “Nghĩa tình” luôn được đặt lên hàng đầu, thông qua việc xây dựng mối quan hệ gắn bó, sẻ chia giữa đồng nghiệp và khách hàng.
Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng Giám đốc, thay mặt lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Giám đốc Đỗ Văn Tư cam kết sẽ quyết liệt hơn nữa trong việc bám sát mục tiêu, tuân thủ chỉ đạo điều hành của Tổng công ty, hiện thực kịch bản bằng số liệu cụ thể theo ngày, theo tuần, theo tháng cho từng địa bàn, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch Chiến dịch đã đề ra.
Cuộc họp khép lại với sự đồng thuận và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt Bưu điện tỉnh Hưng Yên với mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Đây là bước khởi đầu quan trọng để Bưu điện tỉnh thực hiện thành công Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo