Bưu điện tỉnh Hưng Yên: “Xây dựng lực lượng” - bám địa bàn, phát triển khách hàng tiềm năng

19/08/2023 - 13:39:47 - 38 lượt xem

Trong các ngày từ 16-18/8/2023, Tổ công tác “Chiến dịch 150 ngày về đích” do Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Thị Lan Hương làm Tổ trưởng đã trực tiếp làm việc và hỗ trợ Bưu điện tỉnh Hưng Yên nhằm triển khai hiệu quả chiến dịch.

 

Tổ công tác “Chiến dịch 150 ngày về đích” của Tổng công ty báo cáo các nội dung triển khai sau 3 ngày “thực chiến” với đơn vị

 

Được đánh giá là “hạt nhân” trong việc thúc đẩy kinh doanh tại khu vực, dưới sự hỗ trợ của Tổ công tác cùng sự quyết tâm của đơn vị, Bưu điện tỉnh Hưng Yên đã linh hoạt xoay trục kịch bản kinh doanh những tháng cuối năm, đảm bảo hoàn thành mục tiêu chiến dịch đã đề ra cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

 

Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương chia sẻ tại buổi làm việc

 

Phát biểu kết luận sau 3 ngày làm việc và ra quân tiếp thị bán hàng với Bưu điện tỉnh Hưng Yên, đại diện Tổ công tác, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương yêu cầu, Bưu điện tỉnh Hưng Yên và cá nhân lãnh đạo các cấp Bưu điện tỉnh cần sáng tạo trong cách thức kinh doanh cũng như khéo léo trong phương thức điều hành, phân bố nguồn nhân lực hợp lý trong việc triển khai dịch vụ để đem về hiệu quả cao nhất.

 

“Sau 3 ngày làm việc, phương thức và kịch bản triển khai chiến dịch trong những tháng cuối năm đã được các thành viên của Tổ công tác trao đổi, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết để thành công trong việc phát triển kinh doanh, tổ chức sản xuất. Tôi mong rằng các đồng chí sẽ áp dụng một cách bài bản và có kết quả trong kế hoạch kinh doanh của từng dịch vụ trọng điểm”.

 

Phó Tổng Giám đốc cũng đề nghị, toàn lực lượng bưu điện tỉnh Hưng Yên phát động phong trào “Mỗi người bưu điện là 1 nhân viên kinh doanh” để mỗi CBCNV, người lao động của đơn vị hiểu được rằng lực lượng kinh doanh không chỉ có giao dịch viên, nhân viên kinh doanh trực tiếp mà bất cứ vị trí nào tiếp xúc với khách hàng đều có thể là một khâu quan trọng trong việc chốt khách hàng. Đồng thời, Bưu điện tỉnh Hưng Yên cần huy động các tổ chức chính trị tham gia như công đoàn, đoàn thanh niên chiến dịch, mỗi lực lượng kinh doanh cần được phân công chịu trách nhiệm bám sát 1 địa bàn cụ thể để nắm bắt nhu cầu của người dân từ đó giúp khai thác được tệp khách hàng tiềm năng với những thông tin đầy đủ và chính xác, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới và khách hàng mới thành khách hàng hiện hữu.

 

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo chủ chốt, CBCNV, người lao động Bưu điện tỉnh Hưng Yên, đồng chí Đỗ Văn Tư, Giám đốc Bưu điện tỉnh cam kết, trong thời gian tới sẽ thường xuyên rà soát thị trường, thị phần, tổ chức lại các kênh bán hàng, đào tạo lực lượng bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo lực lượng bán hàng chuyên trách có đủ trình độ, bao phủ thị trường. Bên cạnh khâu xây dựng lực lượng, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai các chương trình thi đua theo từng nhóm dịch vụ, tạo cơ chế cho người lao động từ đó tạo động lực, khích lệ động viên tinh thần anh chị em cùng nhau vượt qua mọi khó khăn về đích thành công.

 

Tổ công tác phân thành các nhóm hỗ trợ tổ chức ra quân tiếp thị dịch vụ cùng Bưu điện tỉnh Hưng Yên

 

Sau ngày làm việc đầu tiên, Đoàn công tác đã phân thành các nhóm hỗ trợ triển khai tổ chức ra quân tiếp thị các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng tại các địa bàn trọng điểm tại tỉnh Hưng Yên.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ