Sáng ngày 25/9, đồng chí Lê Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và đoàn công tác đã làm việc với Bưu điện tỉnh Kon Tum về tình hình kinh doanh 4 tháng cuối năm 2024 và triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.
Đồng chí Lê Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trao đổi tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Kon Tum đã báo cáo với Đoàn công tác kết quả triển khai hoạt động kinh doanh 8 tháng đầu năm, mục tiêu doanh thu 4 tháng cuối năm; các kết quả triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” đến ngày 25/9 và phân tích một số nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh các dịch vụ.
Ghi nhận kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh trong 8 tháng đầu năm, đồng chí Lê Quốc Anh yêu cầu Bưu điện tỉnh cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa, quyết liệt hơn nữa để hoàn thành kế hoạch Tổng công ty giao năm 2024, đặc biệt là trong chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.
Đồng chí cũng quán triệt, chia sẻ các nội dung trong công tác quản lý, điều hành kinh doanh, cách thức và giải pháp nhằm nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh. Theo Lãnh đạo Tổng công ty, Chiến dịch 120 ngày là đợt “tổng động viên” để toàn bộ lực lượng của Bưu điện Việt Nam tích cực tham gia công tác bán hàng, chiếm lĩnh thị trường, nâng cao doanh thu, thu nhập cho người lao động. Chiến dịch đã đi được 1 tháng, trong thời gian 3 tháng còn lại, Bưu điện tỉnh cần phải quyết tâm, quản trị và điều hành kinh doanh theo mục tiêu đã Lãnh đạo Tổng công ty quán triệt rõ. Bên cạnh đó, xây dựng lực lượng bán, phân chỉ tiêu, có cơ chế minh bạch rõ ràng; hàng tuần họp đánh giá để nhìn nhận và điều chỉnh cơ chế phù hợp để hỗ trợ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ. Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh, đối với các chỉ tiêu doanh thu, phát triển dịch vụ trọng điểm cần phải có tính khả thi, có tiềm năng, quy mô và phù hợp với mạng lưới như vậy mới giúp cho anh em có động lực, qua đó giúp cho đơn vị vượt qua khó khăn, vượt qua thử thách đi lên.
Tập thể Bưu điện tỉnh Kon Tum quyết tâm hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024
Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Kon Tum cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm. Trong đó, đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh theo từng tuần, từng tháng trong giai đoạn cuối năm 2024, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, tích cực đổi mới và thực hiện việc giao kế hoạch hiệu quả, đảm bảo công bằng và minh bạch.
Trong chương trình làm việc, Đoàn công tác của Tổng công ty cũng sắp xếp đến một số Bưu điện huyện để kiểm tra tình hình kinh doanh và công tác triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”. Đoàn cũng lắng nghe các nội dung báo cáo, chia sẻ của người lao động và động viên người lao động tiếp tục cố gắng nỗ lực với quyết tâm cao nhất để hoàn thành các chỉ tiêu được giao góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo