Vừa qua, tại thành phố Lạng Sơn, Bưu điện tỉnh và Dai-ichi Life tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Dai-ichi Life với chủ đề “Chu toàn bảo vệ - Trọn vẹn yêu thương”. Hội nghị đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hơn 50 khách hàng.
Toàn cảnh Hội nghị
Tại hội nghị, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và nhân viên bưu điện đã giới thiệu 02 sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho khách hàng của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là Lộc Thịnh Phát và Tân Lộc Hưng Thịnh Bưu điện. Đây là 2 sản phẩm hướng đến mục đích bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro.
Đại diện Dai-ichi trao quà cho các khách hàng tham dự Hội nghị
Trước đó, nhằm chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị khách hàng Dai-ichi Life với phương châm khi hội nghị diễn ra sẽ đem lại hiệu quả cao, góp phần củng cố vững chắc lòng tin của khách hàng vào các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life được cung cấp qua mạng lưới Bưu điện Việt Nam, ngay từ cuối tháng 5, giám đốc Bưu điện tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo tổ chức các cuôc họp với tất cả các bưu điện huyện, thị xã à chủ dịch vụ Daiichi để thống nhất lịch tổ chức Hội nghị khách hàng trong tháng 6, đồng thời, chọn Bưu điện thành phố Lạng Sơn làm Hội nghị điểm.
Đại diện Bưu điện tỉnh Sơn La trao quà tặng cho khách hàng tham dự Hội nghị
Ngay sau đó, lãnh đạo bưu điện Thành phố Lạng Sơn đã khẩn trương xây dựng phương án, kịch bản tổ chức Hội nghị khách hàng. Bằng những nỗ lực, quyết tâm, chỉ đạo quyết liệt, sát sao của lãnh đạo Bưu điện tỉnh và Bưu điện thành phố Lạng Sơn, Hội nghị khách hàng điểm Dai-ichi tại thành phố Lạng Sơn đã thu lại được nhiều kết quả tích cực. Theo số liệu báo cáo, ngay tại Hội nghị, Bưu điện thành phố Lạng Sơn đã chốt được 12 hợp đồng, doanh số phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng mới lên tới 150 triệu.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo