Bưu điện tỉnh Nam Định: Tiếp tục nâng cao hiệu quả kênh BĐ-VHX, quyết tâm hoàn thành thắng lợi Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”

27/09/2024 - 16:31:48 - 33 lượt xem

Ngày 26/9/2024, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng đoàn công tác Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã có buổi làm việc với Bưu điện tỉnh Nam Định về triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. 

 

Trong khuôn khổ ngày làm việc, Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác đã dành 01 buổi sáng đi thực tế nắm bắt tình hình kinh doanh, hoạt động của Bưu cục Mỹ Thắng và Bưu điện - Văn hóa xã Mỹ Hà thuộc Bưu điện huyện Mỹ Lộc. Bên cạnh công tác nắm bắt, chỉ đạo thực hiện Chiến dịch “120 ngày hành động - cán đích thành công” từ cấp cơ sở và thăm hỏi, động viên người lao động đang công tác tại đây, Tổng Giám đốc cũng có buổi trao đổi, làm việc với Ban Lãnh đạo Bưu điện huyện về thị trường, khách hàng, xác định điểm mạnh, cơ hội, thách thức và đưa ra các giải pháp tháo gỡ các vướng mắc cũng như lưu ý, định hướng đơn vị nhằm thúc đẩy kinh doanh, bao phủ và chiếm lĩnh thị trường, phát huy lợi thế tại địa bàn trong các tháng cuối năm.

 

Nam Dinh 3

Tổng Giám đốc và đoàn công tác làm việc với Ban Lãnh đạo Bưu điện huyện Mỹ Lộc

 

Làm việc với Bưu điện tỉnh Nam Định trong chiều cùng ngày, Tổng Giám đốc đánh giá Bưu điện tỉnh là một trong số những đơn vị thực hiện và duy trì ổn định việc kinh doanh dịch vụ Bưu chính chuyển phát trên địa bàn trong những năm qua. Bên cạnh đó cần lưu ý việc tiếp tục phát triển lực lượng bán hàng chuyên trách, kênh bán số,…ngoài ra cần đẩy mạnh khả năng kinh doanh, tăng trưởng doanh thu của Bưu điện - Văn hóa xã. Đây là kênh bán có tiềm năng lớn của Bưu điện Việt Nam và cũng là một trong những lợi thế riêng biệt của doanh nghiệp.

 

“Đơn vị cần đảm bảo việc cam kết hoàn thành mục tiêu được thực hiện đồng bộ từ Bưu điện tỉnh đến Bưu điện huyện, từ Bưu điện huyện đến từng Bưu cục và từng Bưu điện - Văn hóa xã. Để làm được như vậy, đơn vị cần xác định rõ tệp khách hàng tiềm năng, xác định rõ mục tiêu doanh thu, phân rã kế hoạch, phân giao nhiệm vụ cho từng người theo từng tuần. Đã là Chiến dịch thì không ai đứng ngoài cuộc, 100% CBCNV-NLĐ bất kể vị trí đều cần phát huy vai trò của mình, “ra quân” hết sức, hết mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao nhất để “cán đích” thành công”, Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

 

Nam Dinh 1

Toàn cảnh buổi làm việc của Tổng Giám đốc cùng Bưu điện tỉnh Nam Định chiều 26/9/2024

 

Tổng Giám đốc cũng lưu ý Bưu điện tỉnh Nam Định triển khai một số nội dung liên quan đến việc  làm “giàu” thêm danh sách khách hàng tiềm năng, tăng cường quản lý địa bàn để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng, tạo đột phá trong doanh thu. Đặc biệt, Lãnh đạo các cấp tại đơn vị cần đồng hành, tham gia cùng CBCNV-NLĐ trong thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và phải đảm bảo 100% các chương trình thi đua, cơ chế đến được với người lao động, làm động lực khơi dậy tinh thần “ra quân” sôi nổi.

Nam Dinh 2

Bưu điện tỉnh Nam Định quyết tâm giành thắng lợi Chiến dịch "120 ngày hành động - Cán đích thành công"

 

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, bà Vũ Thị Châu Giang, Giám đốc Bưu điện tỉnh Nam Định cam kết toàn lực lượng từ nhân viên kinh doanh, bưu tá, giao dịch viên tại đơn vị sẽ quyết liệt hơn nữa trong việc bám sát mục tiêu, tuân thủ chỉ đạo điều hành của Tổng công ty, triển khai kịch bản bằng số liệu cụ thể theo ngày, theo tuần, theo tháng cho từng địa bàn, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch Chiến dịch đã đề ra. Ngoài ra sẽ tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng, đổi mới tư duy kinh doanh cho nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã để bao quát địa bàn, phát triển khách hàng và gia tăng doanh thu tốt hơn.

 

Nam Dinh 4

Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác nắm bắt tình hình hoạt động tại Bưu cục Mỹ Thắng và Bưu điện - Văn hóa xã Mỹ Hà

PHAN DIỆU LINH
Danh bạ