Ngày 21/9, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai kinh doanh dịch vụ Bưu chính chuyển phát (BCCP) 8 tháng đầu năm 2023 và triển khai các giải pháp thực hiện trong thời gian tới phấn đấu hoàn thành tốt nhất mục tiêu doanh thu dịch vụ Bưu chính chuyển phát được Tổng công ty giao.
Quang cảnh Hội nghị
Trong 08 tháng đầu năm 2023, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ CBCNV- LĐ toàn Bưu điện tỉnh đã phát huy mọi lợi thế cạnh tranh, vận dụng sáng tạo năng lực, tiềm năng để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, tích cực phát động các đợt thi đua, nâng cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, sức mạnh tập thể nên hoạt động sản xuất kinh doanh đã thu được nhiều kết quả khả quan.
Đặc biệt, kể từ khi “Chiến dịch 150 ngày về đích” được triển khai rộng rãi tại địa bàn tỉnh, lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV-LĐ Bưu điện tỉnh Thanh Hóa tăng cường nắm bắt, đánh giá tình hình kinh doanh, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, điều chỉnh linh hoạt cơ chế, chính sách phù hợp với thực tế, tập trung xây dựng các kịch bản kinh doanh mới, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, các đơn vị đã tổ chức ra quân phát triển khách hàng dịch vụ BCCP, đẩy mạnh hoạt động của tổ Tiếp thị bán hàng, hướng dẫn BĐ-VHX cách thức tìm kiếm khách hàng, rà soát thị trường, tiếp xúc, phát triển khách hàng dịch vụ BCCP tại địa bàn trọng điểm.
Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận và đề ra mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh các tháng cuối năm 2023, đặc biệt là dịch vụ BCCP. Để làm được điều đó, lãnh đạo Bưu điện tỉnh yêu cầu toàn bộ lực lượng tại đơn vị phải lấy khách hàng làm trọng tâm, nâng cao chất lượng các công đoạn trong quy trình cung cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất, trong đó đặc biệt chú trọng đến các nội dung triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích” đang diễn ra sôi nổi trên toàn mạng lưới.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo