Bưu điện tỉnh Tiền Giang: Mỗi người lao động hãy là một đại sứ thương hiệu

11/09/2023 - 09:49:35 - 63 lượt xem

Thực hiện theo văn bản số 3388/BĐVN-DVBC ngày 22/08/2023 và văn bản số 2989/BĐVN-DVBC ngày 29/07/2023 của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam về việc triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”, toàn thể cán bộ công nhân viên Bưu điện tỉnh Tiền Giang đồng lòng quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2023, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động.

 

Toàn bộ lực lượng Bưu điện tỉnh Tiền Giang ra quân “Chiến dịch 150 ngày về đích” với quyết tâm hoàn thành mục tiêu được giao phó

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, phấn đấu lấy lại thị phần các dịch vụ cốt lõi mà Bưu điện đang có thế mạnh, ngay từ những ngày đầu tháng 8/2023 lãnh đạo Bưu điện tỉnh Tiền Giang đã tổ chức các buổi họp nhằm đưa ra những giải pháp, phương án kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khách hàng trong đó mục tiêu cấp thiết là phải tổ chức xây dựng lực lượng bán hàng chuyên trách, bên cạnh đó là sự vào cuộc của cả những lực lượng không chuyên trách với phương châm “mỗi người lao động của Bưu điện tỉnh Tiền Giang hãy là một đại sứ thương hiệu” có trách nhiệm truyền thông, giới thiệu và quảng bá những sản phẩm mà Bưu điện tỉnh đang cung cấp đến với người dân.

 

 

Nhiều phương án, kế hoạch kinh doanh được đưa ra ngay tại Lễ ra quân nhằm thu hút khách hàng

 

CB – CNV Bưu điện tỉnh Tiền Giang gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu, khó khăn để đưa ra những giải pháp cho từng khách hàng

 

Nhờ sự vào cuộc kịp thời của các toàn bộ lực lượng tại đơn vị mà kết quả đạt được tại đơn vị đã mang lại những tín hiệu tích cực. Chỉ tính riêng trong tháng 8, dịch vụ Bưu chính chuyển phát đã tiếp cận được gần 500 khách hàng tiềm năng, trong đó tỉ lệ khách hàng sau khi tiếp cận sử dụng dịch vụ của Bưu điện đạt mức hơn 15% mang lại tổng doanh thu Bưu chính chuyển phát đạt gần 4 tỉ đồng, tăng trưởng gần 5% so với tháng 7/2023.

 

Với tinh thần vượt khó toàn thể CB - CNV Bưu điện tỉnh Tiền Giang tiếp tục phối hợp và hỗ trợ các đơn vị thực hiện các đợt ra quân bán hàng, tiếp thị khách hàng, xây dựng các giá cước cạnh tranh áp dụng cho các dịch vụ tại từng địa bàn trọng điểm.  Đồng thời xây dựng và phối hợp với các Phòng chức năng triển khai các dịch vụ, đặc biệt về chuyển phát nội tỉnh linh hoạt theo thời điểm, góp phần tạo thêm nguồn doanh thu và cạnh tranh với các doanh nghiệp chuyển phát khác trên địa bàn tỉnh. Toàn bộ CB – CNV Bưu điện tỉnh Tiền Giang phấn đấu cho những tháng tiếp theo để cùng toàn ngành hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong “chiến dịch 150 ngày về đích” do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động.

PHAN DIỆU LINH
Danh bạ