Bưu điện tỉnh Trà Vinh: Doanh thu tăng trưởng sau 1 tháng triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”

11/09/2023 - 09:54:15 - 50 lượt xem

Tập trung toàn bộ nguồn lực, từ nhân viên kinh doanh đến lực lượng lao động không chuyên trách với quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch trong “Chiến dịch 150 ngày về đích”, sau 1 tháng triển khai kể từ ngày 01.8 đến nay Bưu điện tỉnh Trà Vinh đã có tổng mức doanh thu tăng trưởng gần 10% so với tháng 7.2023.

 

“Chiến dịch 150 ngày về đích là nỗ lực tái định vị, đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm cho người dùng và tạo đà bứt phá trong tương lai, từ đó, gia tăng giá trị của thương hiệu Bưu điện Việt Nam với những mảng dịch vụ cốt lõi như Bưu chính chuyển phát; Tài chính Bưu chính; Phân phối hàng hóa… kết nối và thu hút hơn với nhóm khách hàng mới và tạo ra nhận định mới về một Bưu điện Việt Nam có chất lượng và giá trị của một doanh nghiệp Bưu chính quốc gia."

 

CB - CNV Bưu điện tỉnh Trà Vinh ra quân tại các điểm chợ...

...cũng như "đi từng ngõ, gõ từng nhà" để vận động, tuyên truyền, tư vấn về BHXH

 

Mặc dù Bưu điện tỉnh còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp thị, giới thiệu quảng bá sản phẩm, đặc biệt là sự cạnh tranh từ các đối thủ tuy nhiên để có được những kết quả khả quan trong tháng đầu tiên triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích” chính là nhờ vào sự đồng lòng quyết tâm của tất cả người lao động, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt, quan tâm, động viên của Ban lãnh đạo Bưu điện tỉnh, các đơn vị cơ sở, mỗi CBCNV - LĐ đã chủ động, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tụy, nỗ lực cùng với đơn vị vượt qua khó khăn, thách thức góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung.

 

Kết quả, chỉ tính riêng trong tháng 8, mảng dịch vụ Tài chính Bưu chính đã có mức tăng trưởng hơn 19% so với tháng 7.2023 với gần 1.300 tín chỉ bảo hiểm oto xe máy đã được bán ra mang lại doanh thu gần 200 triệu đồng; cấp mới gần 2.100 thẻ bảo hiểm Y tế với doanh thu đạt gần 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, dịch vụ Bưu chính chuyển phát nhờ triển khai các kịch bản kinh doanh phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng cũng đã tiếp cận thành công gần 150 khách hàng trong đó 30% khách hàng sau khi được tiếp cận đã sử dụng dịch vụ Bưu chính chuyển phát của Bưu điện tỉnh, mang về hơn 60 triệu đồng doanh thu.

 

Hướng đến những tháng cuối năm cũng như “Chiến dịch 150 ngày về đích” Bưu điện tỉnh Trà Vinh sẽ xây dựng thêm các chương trình thi đua thúc đẩy và truyền thông đến đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động nắm được các nội dung, cơ chế, chính sách hỗ trợ, nhằm tạo động lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, góp phần đưa đơn vị “về đích thành công”.

PHAN DIỆU LINH
Danh bạ