Bưu điện tỉnh Yên Bái: Tổng lực tạo đột phá trong “Chiến dịch 150 ngày về đích”

11/09/2023 - 10:02:00 - 29 lượt xem

Triển khai chiến dịch “150 ngày về đích”, bám sát sự chỉ đạo, điều hành của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bưu điện tỉnh Yên Bái đã xây dựng kịch bản tổng lực ra quân trong giai đoạn 5 tháng cuối năm 2023 và triển khai phát động chiến dịch trực tiếp tới toàn thể CB - CNV, người lao động với tinh thần đoàn kết đồng lòng, quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

 

Ngay trong những ngày đầu của tháng 8/2023, khối văn phòng Bưu điện tỉnh, Trung tâm Khai thác - Vận chuyển và các Bưu điện huyện/thị xã/thành phố đã đồng loạt tổ chức chương trình ra quân trên cả 3 nhóm dịch vụ. Với sự nhanh nhạy, ý chí quyết tâm cùng một kịch bản kinh doanh hợp lý, Bưu điện tỉnh Yên Bái bước đầu đã tạo được những đột phá về doanh thu.

 

Cụ thể, đối với dịch vụ Bưu chính chuyển phát, lực lượng kinh doanh được phân giao tìm kiếm khách hàng tại các địa bàn xã/phường/thị trấn đã tiếp cận được gần 300 khách hàng trong tháng 8/2023, tỉ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ của Bưu điện tỉnh sau khi tiếp cận đạt mức hơn 20%. Trong đó, tổng số khách hàng phát sinh doanh thu chiếm 15% với doanh thu đạt mức gần 130 triệu đồng.

 

Trong khi đó, ở mảng dịch vụ Tài chính Bưu chính, số liệu báo cáo cho thấy cũng trong tháng 8/2023, Bưu điện tỉnh Yên Bái đã cho thấy doanh thu ấn tượng khi bán gần 1.600 ấn chỉ bảo hiểm oto, xe máy mang lại doanh thu gần 200 triệu đồng; 8,7 tỷ doanh thu từ dịch vụ tín dụng hưu trí; 364 đối tượng tăng mới tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện tương đương với doanh số hơn 730 triệu đồng; thu tái tục Bảo hiểm xã hội tự nguyện 6.418 người tương đương với 5,7 tỷ đồng; 1.954 thẻ Bảo hiểm xã hội mới đạt 1,37 tỷ đồng; thu gia hạn Bảo hiểm Y tế 10.744 thẻ tương đương với 7,9 tỷ đồng.

 

 

CB - CNV Bưu điện tỉnh Yên Bái ra quân, tư vấn tận nhà khách hàng

 

Bên cạnh đó, các bưu điện huyện/thị xã/thành phố đồng loạt chức các chương trình bán hàng tiêu dùng quy mô lớn tại 21 điểm bán với doanh số đạt 64,6 triệu đồng.

 

Những kết quả trên đã cho thấy những chuyển biến tích cực trong việc phát triển kinh doanh đồng loại các dịch vụ ngay tại giai đoạn đầu triển khai chiến dịch. Qua đó, đã thể hiện sự quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bưu điện tỉnh, đồng thời thúc đẩy tinh thần hăng say lao động, gây dựng khí thế thi đua sôi nổi trong CB - CNV, người lao động và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu của “Chiến dịch 150 ngày về đích”

PHAN DIỆU LINH
Danh bạ