Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy: Đẩy mạnh phát triển lực lượng bán hàng, quyết tâm triển khai thành công Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”

01/10/2024 - 15:05:36 - 24 lượt xem

Ngày 01/10/2024, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào đã có buổi làm việc với Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy về tình hình sản xuất kinh doanh và triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Cùng đi với Tổng Giám đốc có đại diện lãnh đạo Ban Điều hành Bưu chính và Ban Điều hành Kinh doanh Dịch vụ Tài chính Bưu chính.

 

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào trao đổi với người lao động tại Bưu cục phát Cầu Giấy

 

Trước khi làm việc với Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy, Tổng Giám đốc và đoàn công tác đi kiểm tra thực tế tại Bưu cục Cầu Giấy để nắm bắt tình hình kinh doanh, hoạt động cũng như thăm hỏi, động viên người lao động đang công tác tại đây. Đánh giá cao sự quyết liệt trong công tác điều hành của lãnh đạo Bưu cục, Tổng Giám đốc cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần khắc phục cũng như trao đổi, chia sẻ với cán bộ công nhân viên, người lao động về thị trường, khách hàng. Tổng Giám đốc cũng như lưu ý anh chị em về tinh thần và thái độ phục vụ để mang lại hiệu quả cao nhất góp phần thúc đẩy kinh doanh trong các tháng cuối năm.

 

Tổng Giám đốc làm việc với Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy

 

Làm việc với Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy, Tổng Giám đốc và Đoàn công tác đã đánh giá, phân tích những ưu điểm và hạn chế của đơn vị trong việc điều hành hoạt động kinh doanh 8 tháng đầu năm đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần phát triển khai ngay trong những tháng còn lại của năm kế hoạch, đặc biệt là trong Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.

 

Theo Tổng Giám đốc Chu Quang Hào, một trong những nguyên nhân khiến cho Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy chưa phát triển tương xứng với quy mô, tiềm năng thị trường là do việc điều hành chưa thực sự bài bản, lực lượng bán hàng mỏng, không theo sát thị trường, cơ chế chưa đủ mạnh để tạo động lực cho người lao động. Vì vậy, để hoàn thành được nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm, Tổng Giám đốc yêu cầu lãnh đạo đơn vị khẩn trương rà soát, cơ cấu lại lao động, bổ sung lực lượng thực hiện công tác bán hàng và phân giao chỉ tiêu cụ thể cho đội ngũ kinh doanh, giám sát bán hàng, giao dịch viên đồng thời phát triển đội ngũ công tác viên, đại lý. Cùng với đó, triển khai đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh doanh thu các dịch vụ Tài chính Bưu chính; sắp xếp lại mặt bằng các điểm phục vụ để đẩy mạnh Kinh doanh phân phối; chỉnh trang các bưu cục, tối ưu không gian phục vụ và tạo nên trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, từ đó tăng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng…

 

Tổng Giám đốc cũng lưu ý Lãnh đạo Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy phải tăng cường quản lý địa bàn để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng, tạo đột phá trong doanh thu. Đặc biệt, Lãnh đạo đơn vị chia nhau phụ trách làm điểm với 01 Bưu cục về quản lý địa bàn. Thường xuyên, sâu sát địa bàn, tổ chức các hội nghị cộng tác viên, đại lý, khảo sát nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình trên địa bàn để triển khai các dịch vụ phù hợp. Trên cơ sở đó nhân rộng mô hình trong thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh.

 

“Cũng như các đơn vị trên toàn mạng lưới, Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy cần phải nhận diện rất rõ những vấn đề nội tại đồng thời xác định khó khăn ngày càng nhiều hơn và không bao giờ hết được. Tập thể lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của đơn vị phải “vượt trên thách thức”, triển khai điều hành quyết liệt và thực hiện các biện pháp mạnh mẽ, toàn diện, hiệu quả để giải quyết vấn đề từ gốc rễ, không để lại tồn đọng hay bỏ sót mới có thể đạt được mục tiêu, kết quả cao nhất”, Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

 

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, Giám đốc Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy Trần Thị Thu Hằng cam kết sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động đơn vị quyết liệt hơn nữa trong việc bám sát mục tiêu đề ra, tuân thủ nghiêm chỉ đạo điều hành của Tổng công ty, đảy mạnh và phát triển lực lượng bán hàng, triển khai đồng bộ các giải pháp quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch Chiến dịch đã đề ra.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ