Bưu điện Việt Nam bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng

18/03/2024 - 16:20:57 - 117 lượt xem

Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Dự và chỉ đạo buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Hùng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh, Chủ tịch Công đoàn tổng công ty Trần Đức Thích. Cùng dự có lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Văn phòng Tổng công ty; Trưởng/Phó các phòng chức năng, tập thể CBCNV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Trung tâm Công nghệ thông tin.

 

Lãnh đạo Tổng công ty trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuệ Linh

 

Theo đó, Tổng công ty điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/3/2024.

 

Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ mới được bổ nhiệm

 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ mới được bổ nhiệm, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cho rằng, trong giai đoạn cạnh tranh hết sức khốc liệt của thị trường hiện nay, Tổng công ty cũng không ngừng nỗ lực để thích ứng, phát triển. Chúng ta có thể thấy được bức tranh từ năm 2022 đến 2024 thể hiện được sự nỗ lực trong việc rà soát, sắp xếp lại cán bộ nhằm đảm bảo nguồn lực để có thể tổ chức, triển khai tốt các nhiệm vụ.

 

Trong điều kiện hiện nay, việc kinh doanh cũng như trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng, thực tế trong những năm qua Tổng công ty đã thành lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, mọi trọng tâm sẽ đặt và hướng về khách hàng. Tuy nhiên trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đa phần dựa trên nền tảng công nghệ, vì vậy, Ban Thường vụ, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã xem xét, cân nhắc để luân chuyển đồng chí Tuệ Linh từ trung tâm Công nghệ thông tin sang Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Việc luân chuyển, điều động đồng chí Tuệ Linh sẽ góp phần củng cố thêm năng lực mảng công nghệ thông tin, tạo điều kiện cho anh, chị em có thêm hứng khởi trong công việc, thúc đẩy sáng tạo trong cương vị mới, phù hợp với trào lưu xu thế tái phân phối nguồn lực cán bộ, đảm bảo điều kiện phát triển.

 

Đồng chí Tuệ Linh là một người có trách nhiệm và nỗ lực với công việc. Đặc biệt trong lĩnh vực được giao phụ trách, đồng chí cũng để lại không ít dấu ấn về hạ tầng, về vận hành hệ thống công nghệ thông tin cũng như các chương trình để mạng lưới có thể vận hành ổn định dù trong điều kiện hết sức khó khăn từ hạ tầng đến nguồn lực. Với lợi thế của mình, tôi chắc chắn đồng chí Linh có thể ứng dụng các nền tảng từ công nghệ thông tin vào phần công việc mới tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

 

Phó Tổng Giám đốc mong muốn đồng chí Tuệ Linh sẽ phát huy khả năng, bản lĩnh từ chuyên môn, nghiệp vụ và tiếp tục nâng cao, cập nhật thêm những kiến thức mới để có những đóng góp cho mảng công việc cũng hết sức quan trọng của Tổng công ty. “Đây là lĩnh vực hoàn toàn mới nhưng cũng đòi hỏi rất nhiều nền tảng và mạng lưới công nghệ thông tin, nên hy vọng đồng chí Tuệ Linh có thể tìm được niềm vui mới trong lĩnh vực, công việc hoàn toàn mới này. Rất mong các Ban, Trung tâm phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ tạo điều kiện để đồng chí Tuệ Linh hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất” – Lãnh đạo Tổng công ty chia sẻ.

 

Ông Nguyễn Tuê Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát biểu nhận nhiệm vụ

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng khẳng định sẽ nhanh chóng tiếp cận và triển khai công việc, không ngừng học hỏi và phấn đấu với vị trí công tác mới. Cùng với đó, đoàn kết đồng lòng, cùng với tập thể lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong tập thể.

 

Nhận thức việc luân chuyển, điều động giúp cán bộ có điều kiện, môi trường rèn luyện phấn đấu, trưởng thành và phát triển toàn diện hơn, cá nhân ông Nguyễn Tuệ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban điều hành, Ban chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt là sự tin tưởng, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng để bản thân có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ