Bưu điện Việt Nam hợp tác với LITA Network: Mở ra chương mới trong phân phối hàng hóa và dịch vụ

10/01/2025 - 11:46:44 - 51 lượt xem

Ngày 10/01/2025, Bưu điện Việt Nam tổ chức Hội nghị gặp gỡ và trao đổi hợp tác với LITA Network - cộng đồng kết nối các nhà máy sản xuất hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mở ra một chương mới trong việc phân phối hàng hóa và bán chéo sản phẩm/dịch vụ.

Lita 1

Bưu điện Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác với LITA network mở rộng thị trường phân phối, bán chéo sản phẩm

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, trong suốt hành trình 80 năm phát triển, Bưu điện Việt Nam đã trải qua nhiều dấu mốc lịch sử, đã và đang làm tròn vai trò, sứ mệnh của Doanh nghiệp Bưu chính quốc gia. Bước vào giai đoạn cạnh tranh, dù phải đối mặt nhiều thách thức, tuy nhiên, với truyền thống lịch sử Ngành cùng sự tin tưởng của người dân, khách hàng, chính quyền địa phương, đối tác, Bưu điện Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng phát triển trong giai đoạn 2025 – 2030, trong đó đặc biệt đầu tư phát triển lĩnh vực kinh doanh phân phối.

Lita 2

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào phát biểu tại Hội nghị

 

Bưu điện Việt Nam hiện là doanh nghiệp sở hữu mạng lưới lớn nhất cả nước, do đó có lợi thế trong việc triển khai kênh phân phối cho nhà sản xuất. Trong năm 2024, Bưu điện Việt Nam đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối trên toàn mạng lưới. Hướng tới tầm nhìn năm 2030, Bưu điện Việt Nam phấn đấu trở thành đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và các dịch vụ cộng thêm khác. Theo đó, Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ với các đơn vị có thế mạnh trong vấn đề liên quan tới phân phối hàng hóa đến khu công nghiệp cũng như các doanh nghiệp, tổ chức… kể cả các đại lý.

 

“Tôi tin rằng, sự hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam và LITA network sẽ mang đến động lực phát triển mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn cho các bên trong năm 2025 và các năm tiếp theo” - Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh.

Lita 3

Quang cảnh Hội nghị

 

Với lợi thế sở hữu mạng lưới bưu cục phủ khắp 63 tỉnh, thành đến tận huyện đảo, vùng sâu, vùng xa cùng hệ thống logistics, công nghệ hiện đại, Bưu điện Việt Nam đảm bảo việc phân phối hàng hóa từ các nhà máy trong mạng lưới LITA đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Trong khi đó, LITA Network, với sự tham gia của hơn 1.000 thành viên sẽ giúp Bưu điện Việt Nam mở rộng thị trường phân phối, bán chéo sản phẩm, đa dạng các sản phẩm chất lượng cao và cơ hội khai thác nguồn cung ứng dồi dào.

 

Sự hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam và LITA network sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước cũng như hướng tới việc tăng cường xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế.

PHAN DIỆU LINH
Danh bạ