Ngày 29/8, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ phát động triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, nối cầu truyền hình đến các Bưu điện tỉnh/thành phố/trung tâm; Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện.
Quang cảnh lễ phát động
Nhằm đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, đảm bảo thực hiện mục tiêu kế hoạch năm 2024, tạo sự đột phá về kênh bán, lực lượng bán hàng với các sản phẩm dịch vụ chủ chốt, cũng như tạo sự lan toả về cả tinh thần, ý chí, khí thế thi đua sôi nổi, sâu rộng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ phát động triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trường Giang – Phụ trách Hội đồng thành viên, đồng chí Chu Quang Hào – Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Tổng công ty. Cùng dự còn có các đồng chí Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, lãnh đạo các Ban, lãnh đạo các đơn vị chuyên môn khối cơ quan Tổng công ty, lãnh đạo các Ban tham mưu giúp việc, Đảng uỷ, Công đoàn Tổng công ty, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty cùng đại diện các Bưu điện tỉnh, thành phố, Bưu điện huyện, trung tâm.
Tập trung toàn lực tham gia bán hàng
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang nhấn mạnh nội hàm của chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công” là xác định rõ danh sách khách hàng tiềm năng, tập trung toàn lực để chinh phục nhóm khách hàng này. Song song đó, toàn bộ các đơn vị cùng vào cuộc, không kể vị trí, nhiệm vụ nào, tất cả đều tập trung bán hàng.
Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang phát biểu chỉ đạo buổi lễ
Trong tình hình khó khăn như hiện nay, nếu không có những hành động quyết liệt có tính cộng hưởng cao trên toàn hệ thống, chúng ta sẽ rất khó vượt qua giai đoạn này. Bên cạnh đó, từ tháng 7 vừa qua, hoạt động kinh doanh đã dần hồi phục, đặc biệt trong tháng 8, các lĩnh vực kinh doanh cơ bản như bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, kinh doanh phân phối, hành chính công đều có sự tăng trưởng đáng khích lệ với khí thế vào cuộc rất quyết liệt của nhiều đơn vị.
“Tôi tin rằng, với đà các Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm vào cuộc quyết liệt như giai đoạn này, chúng ta có rất nhiều cơ hội để tăng trưởng”, ông Nguyễn Trường Giang cho biết.
Nỗ lực hết sức mình, đoàn kết vượt trên mọi thách thức, biến nguy thành cơ
Phát động chiến dịch, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới sẽ giữ tinh thần “thời chiến”, hành động nhanh, quyết luyệt, đoàn kết và trách nhiệm để hoàn thành các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, tiền lương đã đề ra cho năm 2024 của đơn vị cũng như Tổng công ty.
Tổng Giám đốc Chu Quang Hào đánh trống phát động chiến dịch “Chiến dịch 120 ngày hành động - Cán đích thành công”
Trong đó, xác định 5 mục tiêu của chiến dịch: Một là toàn mạng lưới phần đấu cao, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu. Hai là phát triển đột phá mạnh về kênh bán và lực lượng bán hàng thông qua việc triển khai đồng loạt cơ chế bán hàng. Ba là đẩy mạnh và đổi mới, sáng tạo trong điều hành kinh doanh, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Bốn là tổ chức tối ưu hoá quy trình tổ chức sản xuất, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự hài lòng của khách hàng. Năm là xây dựng văn hoá doanh nghiệp, tinh thần thi đua mạnh mẽ, vượt trên thách thức, thúc đẩy môi trường làm việc tích cực.
“Để chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” đi vào thực chất và phát huy hiệu quả, tôi kêu gọi toàn thể lãnh đạo các cấp, cán bộ công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam nỗ lực hết sức mình, đoàn kết vượt trên mọi thách thức, biến nguy thành cơ. Tất cả vì mục tiêu cao nhất là hoàn thành doanh thu và kế hoạch năm 2024”, Tổng Giám đốc nhấn mạnh.
Quyết tâm, nghiêm túc thực hiện mục tiêu của chiến dịch đề ra
Với mục tiêu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024, đại diện các ban kinh doanh của Tổng công ty cũng đã có bài phát động hưởng ứng chiến dịch.
Phó Giám đốc Ban Điều hành Bưu chính Vũ Xuân Dương phát động hưởng ứng chiến dịch
Đại diện Ban Điều hành Bưu chính, Phó Giám đốc Vũ Xuân Dương cho biết: “Hưởng ứng chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” của Tổng công ty, Ban Điều hành Bưu chính đã sẵn sàng các nội dung hành động cho toàn mạng lưới, xây dựng chương trình xúc tiến bán hàng, chuẩn bị các sản phẩm dịch vụ mới sẵn sàng đưa ra thị trưởng để tạo không gian mới, thiết lập luồng xanh cho nhóm khách hàng chiến lược, tối ưu mạng lưới… Toàn bộ người lao động của Bưu điện Việt Nam sẽ tham gia bán hàng. Mỗi một người lao động sẽ là một chiến sĩ trên mặt trận bán hàng. Ban Điều hành Bưu chính quyết tâm tham gia chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” bằng việc thực hiện nghiêm mệnh lệnh của lãnh đạo Tổng công ty, chủ động tác chiến, song hành các lực lượng trên toàn mạng lưới để chiến dịch thành công vang dội, khơi dậy niềm tự hào của ngành Bưu điện”.
Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính Vũ Thu Hằng phát động hưởng ứng chiến dịch
Đại diện Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính, Phó Giám đốc Vũ Thu Hằng cho biết: “Với tinh thần vượt khó của người bưu điện, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thách thức và vươn tới tương lai. Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính tập trung thúc đẩy kinh doanh, tăng trưởng sản lượng các dịch vụ trọng tâm như PTI, dịch vụ tín dụng, dịch vụ thu BHXH, BHYT, đặc biệt là chương trình dành cho 22.000 đại lý, cộng tác viên. Hy vọng rằng, với các chương trình thúc đẩy kinh doanh trong 4 tháng cuối năm, các Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính cam kết sẽ đồng hàng cùng các đơn vị trong chiến dịch này, quyết tâm chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn”.
Trưởng Ban Hành chính công Phan Ngọc Anh phát động hưởng ứng chiến dịch
Đại diện Ban Hành chính công, Trưởng Ban Phan Ngọc Anh cho biết: “Hưởng ứng chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”, Ban Hành chính công đã xây dựng chương trình hoạt động thi đua, tập trung triển khai dịch vụ chuyển phát căn cước qua Bưu chính công ích. Thay mặt Ban Hành chính công, tôi xin phát động chiến dịch, chương trình thi đua “Căn cước đến tay, có ngay Bưu điện” với tinh thần quyết tâm”.
Giám đốc Trung tâm Kinh doanh phân phối Nguyễn Thế Anh phát động hưởng ứng chiến dịch
Đại diện Trung tâm Kinh doanh phân phối, Giám đốc Nguyễn Thế Anh cho biết: “Ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau khởi động chiến dịch vô cùng quan trọng “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Đây không chỉ là thử thách mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau tạo nên những thành tích xuất sắc, đẩy mạnh doanh số, khẳng định vị thế của Bưu điện Việt Nam trên thị trường. Chiến dịch đặt ra những mục tiêu lớn, thách thức khó khăn hơn, đồng thời cũng là cơ hội lớn hơn để chúng ta bứt phá, sáng tạo, vươn lên dẫn đầu. Với sự đồng lòng, quyết tâm, Trung tâm Kinh doanh phân phối tin rằng, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn để đạt được những cột mốc doanh số mà trước đây không dám nghĩ đến. Trong 120 ngày tới, mỗi chúng ta sẽ là một chiến binh trong mặt trận bán hàng. Không chỉ đơn thuần là bán hàng mà chúng ta sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và quan trọng hơn là niềm tin vào thương hiệu Bưu điện Việt Nam”.
Bưu điện Tỉnh Đồng Nai: Tìm cách làm mới với ý chí mới
Phát biểu hưởng ứng chiến dịch, đại diện các Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm, Ông Nguyễn Như Thuận – Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh: “Bước vào năm kế hoạch 2024, cùng với những thuận lợi từ sự đổi mới và phát triển của đất nước, ngành chúng ta đã phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Đây là thời điểm cần thiết để chúng ta có cách làm mới, tư duy mới và ý chí mới, cùng với sự tự tin và quyết tâm để vượt qua khó khăn, thách thức. Bên cạnh đó, chúng ta vẫn còn rất nhiều cơ hội để khai thác và phát triển”.
Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai đại diện các Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm phát biểu hưởng ứng chiến dịch
Thay mặt Bưu điện tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Như Thuận cam kết nghiêm túc tổ chức triển khai và phấn đấu thực hiện tốt nội dung chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” theo đúng chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty.
Bưu điện Thành phố Phổ Yên: Chỉ bàn làm, không bàn lùi
Bà Đinh Thị Vân Anh – Giám đốc Bưu điện Thành phố Phổ Yên, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên cho biết: Bưu điện Thành phố Phổ Yên là một trong những đơn vị có quy mô doanh thu đứng thứ 3 trong toàn tỉnh Thái Nguyên, đồng thời là địa bàn trọng điểm về dịch vụ bưu chính chuyển phát và tài chính bưu chính.
Giám đốc Bưu điện Thành phố Phổ Yên, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên cam kết tập trung toàn lực để hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2024
“Dù kết quả đạt được của đơn vị vẫn chưa cao, nhưng đó là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên. Chúng tôi thực hiện nghiêm túc nguyên tắc của Bưu điện tỉnh Thái Nguyên: "Chỉ bàn làm, không bàn lùi". Đây là tư duy mà chúng tôi áp dụng để tìm kiếm các giải pháp linh hoạt, cùng nhau bàn bạc và thực hiện nhằm đạt được kết quả cao nhất. Ban Giám đốc Bưu điện Thành phố Phổ Yên hoàn toàn nhất trí và cam kết đẩy mạnh chiến dịch này. Chúng tôi sẽ tập trung toàn lực để hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2024 và đồng lòng triển khai theo định hướng của Tổng công ty”, Bà Đinh Thị Vân Anh chia sẻ.
Bưu điện - Văn hoá xã Eakar: Bán hàng là giải pháp duy nhất
Bà Phan Thị Hồng, nhân viên văn hóa xã tại Bưu điện Eakar, thuộc Bưu điện huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk cho biết: "Bán hàng là giải pháp duy nhất, là con đường sống còn để hoàn thành doanh thu và đảm bảo thu nhập". Đại diện Bưu điện - Văn hoá xã Eakar cũng cam kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của Tổng công ty trong chiến dịch "120 ngày hành động" mà Tổng công ty phát động. Đây là một cơ hội để chúng ta thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực, và quyết tâm.
Đại diện Bưu điện – Văn hoá xã Eakar, Bưu điện huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk cam kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của Tổng công ty
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo