Bưu điện Việt Nam phát động Chiến dịch “150 ngày về đích”

28/07/2023 - 16:52:39 - 34 lượt xem

Ngày 28/7/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ phát động triển khai chiến dịch “150 ngày về đích” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, nối cầu truyền hình đến 63 Bưu điện tỉnh/thành phố (BĐT/TP), các Bưu điện huyện, trung tâm (BĐH/TT), Trung tâm Kinh doanh chuyển phát Thương mại điện tử Hà Nội, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện.

 

Quang cảnh lễ phát động Chiến dịch "150 ngày về đích" tại điểm cầu Tổng công ty

 

Quyết tâm phát triển mới 1.000 khách hàng trong ngày ra quân

 

Với mục tiêu hoàn thành kế hoạch năm 2023, mở rộng thị phần, chiếm lĩnh thị trường, tăng doanh thu tính lương, đảm bảo thu nhập, đời sống của người lao động, khẳng định vai trò, vị thế số 1 của doanh nghiệp Bưu chính quốc gia, chiến dịch “150 ngày về đích” có ý nghĩa, vai trò rất quan trọng.

 

Phát biểu tại Lễ ra quân, Tổng Giám đốc Tổng công ty Chu Quang Hào cho biết, sau thời gian đầu tư nguồn lực để củng cố năng lực mạng lưới, giờ là lúc chúng ta bứt phá để về đích, sẵn sàng hòa nhịp cùng sự “ấm lên” của nền kinh tế đất nước và bắt kịp cơ hội để chiếm lĩnh thị trường, đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức, người dân và khách hàng trong khôi phục và phát triển kinh tế, ngay từ bây giờ Bưu điện Việt Nam phải hành động quyết liệt trên quy mô toàn mạng lưới, toàn lực lượng để giành lại thị trường, chiếm lĩnh thị phần, chúng ta sẽ cùng nỗ lực hoàn thành 56% doanh thu còn lại của năm 2023.

 

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào phát động Chiến dịch "150 ngày về đích"

 

“Bao quát rộng, làm việc sâu, thích ứng nhanh, hành động quyết liệt, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Đó là những gì chúng ta cần cho Chiến dịch “150 ngày về đích”. Trong Lễ ra quân ngày hôm nay, mở màn cho chiến dịch, với danh sách khách hàng đã có trong tay, tất cả Lãnh đạo các cấp sẽ quyết tâm thực hiện mục tiêu phát triển mới 1.000 khách hàng ngay trong ngày ra quân để khích lệ tinh thần chiến đấu của chiến dịch, khích lệ sỹ khí của Người lao động” - Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

 

Cũng trong bài phát biểu của mình, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cũng gửi lời khích lệ tinh thần của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đến toàn thể mạng lưới Bưu điện Việt Nam trong chiến dịch “150 ngày về đích”, đó là: “Đồng tâm, đồng lòng, cùng nhau cố gắng sáng tạo mỗi ngày, kinh doanh tốt lên mỗi ngày”. Theo Tổng Giám đốc, lời khích lệ, động viên này cũng chính là lời “hiệu triệu” đối với toàn thể các cấp lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) của Bưu điện Việt Nam chung sức, đồng lòng, cùng nhau xác định được mục tiêu, đưa ra những phương hướng, giải pháp, số liệu cụ thể phù hợp với đặc điểm tình hình tại đại bàn để triển khai các hoạt động ra quân đạt hiệu quả cao nhất, đặt mục tiêu về đích trước hạn.

 

“Mỗi công đoàn viên, mỗi người lao động là 1 nhân tố bán hàng chủ động, là 1 kênh tiếp thị chất lượng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Tổng công ty”

 

Xác định để thực hiện thành công “Chiến dịch 150 ngày về đích”, cần có sự chung tay vào cuộc khẩn trương, quyết liệt của cả hệ thống chính trị trên toàn mạng lưới Tổng công ty, đặc biệt là sự đồng hành, vào cuộc của tổ chức Công đoàn.

 

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Trần Đức Thích cam kết, các cấp Công đoàn sẽ luôn sát cánh,
đồng hành cùng với chuyên môn để Chiến dịch “150 ngày về đích” đạt hiệu quả cao nhất

 

Tại buổi lễ, ông Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cam kết, các cấp Công đoàn sẽ luôn là người đồng hành cùng với chuyên môn, phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức các phong trào thi đua, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát để Chiến dịch “150 ngày về đích” đạt hiệu quả cao nhất. Kết thúc chương trình sẽ có tổng kết, rút kinh nghiệm, đánh giá, khen thưởng. Bên cạnh đó, vẫn đảm bảo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV-NLĐ tạo không khí vui tươi, phấn khởi; xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết trên dưới một lòng, quyết tâm phấn đấu vì mục tiêu chung và sự phát triển của toàn Tổng công ty.

 

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm lãnh chỉ đạo sâu sát của các cấp uỷ Đảng, sự phối hợp chặt chẽ của lãnh đạo các đơn vị, sự tham gia tích cực của các tổ chức chính trị - xã hội và tinh thần quyết tâm, nhiệt huyết, nỗ lực của toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động trên mạng lưới, chúng ta sẽ nhất định thành công, Chiến dịch “150 ngày về đích” sẽ tiếp tục là đòn bẩy để chúng ta phấn đấu hoàn thành xuất sắc kề hoạch SXKD năm 2023 và các năm tiếp theo” - Chủ tịch Công đoàn Trần Đức Thích khẳng định.

 

“12.000 đoàn viên thanh niên trên toàn mạng lưới sẽ là 12.000 nhân viên kinh doanh của Bưu điện Việt Nam”

 

Theo Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Lê Xuân Huy, Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam trong giai đoạn qua, với sức trẻ, sự nhiệt huyết, khát vọng cống hiến và trưởng thành, đã tích cực, chủ động trong lao động, sản xuất, qua đó đã có nhiều đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động chung của Tổng công ty. Và để hưởng ứng Chiến dịch “150 ngày về đích”, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cam kết mỗi 01 ngày trung bình 01 đoàn viên thanh niên sẽ bán được ít nhất 01 sản phẩm hoặc ký được 01 hợp đồng với khách hàng, để từ đó trong chiến dịch 150 ngày, toàn mạng lưới sẽ có tối thiểu 1.800.000 sản phẩm, dịch vụ do đoàn viên thanh niên trên toàn mạng lưới bán ra. Bên cạnh đó, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên các Bưu điện tỉnh, thành phố cần đăng ký hoàn thành doanh số trong đơn vị với Lãnh đạo Chuyên môn với tỷ lệ % doanh số đạt được tại đơn vị lớn hơn tỷ lệ phần trăm lực lượng đoàn viên thanh niên trên tổng số lao động tại đơn vị.

 

Ban chấp hành Đoàn Tổng công ty thể hiện quyết tâm trong Lễ phát động Chiến dịch

 

Bí Thư đoàn Tổng công ty kêu gọi: “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam giờ là lúc phát huy vai trò, tinh thần, sức mạnh của thanh niên, biến những khó khăn, thách thức trở thành cơ hội, giữ vững sự đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ, nỗ lực hết mức, từ đó góp phần thành công vào Chiến dịch “150 ngày đêm về đích” và những mục tiêu quan trọng năm 2023 của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

 

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh: Phấn đấu phát triển thành công ít nhất 10.000 khách hàng mới của dịch vụ Bưu chính chuyển phát trong chiến dịch

 

Phát biểu hưởng ứng tại Lễ phát động, Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, đơn vị đã huy động toàn lực lượng cán bộ chủ chốt cũng như toàn thể lực lượng kinh doanh hưởng ứng Chiến dịch “150 ngày về đích” nhằm góp phần hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2023 của Tổng công ty giao.

 

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh sẽ huy động toàn thể lực lượng hưởng ứng Chiến dịch “150 ngày về đích”

 

Trong đó, Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh sẽ xây dựng các chương trình thi đua khen thưởng tới từng vị trí công việc, đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa chương trình thi đua “Nối vòng tay lớn” đang được đơn vị triển khai phát động nhằm lan tỏa tới toàn thể CBCNV-NLĐ của Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh từ các cấp lãnh đạo quản lý đến anh em giao nhận, thu gom, đội ngũ giao dịch viên bưu tá tinh thần, khí thế quyết tâm hoàn thành kế hoạch, mục tiêu của ứng Chiến dịch “150 ngày về đích” cũng như mục tiêu kế hoạch SXKD năm 2023.

 

Bưu điện Thành phố Đà Nẵng: Đồng lòng tiến lên bằng cả con tim và khối óc

 

Thay mặt tập thể CBCNV-NLĐ của Bưu điện Thành phố Đà Nẵng, Bà Nguyễn Thị Khánh Nga, Giám đốc Bưu điện Thành phố Đà Nẵng kêu gọi sự hưởng ứng và quyết tâm ra quân bán hàng thực hiện theo đúng chỉ đạo nhất quán của Lãnh đạo Tổng công ty.

 

Giám đốc Bưu điện Thành phố Đà Nẵng kêu gọi sự hưởng ứng và quyết tâm ra quân bán hàng
thực hiện theo đúng chỉ đạo nhất quán của Lãnh đạo Tổng công ty

 

“Nhiệm vụ trước mắt của chúng ta hết sức nặng nề, đòi hỏi sự tăng tốc bền bỉ, sự sáng tạo không ngừng, sự chỉ đạo sát sao, hỗ trợ tích cực từ trên xuống và sự đồng lòng nhất quán của cả một tập thể. 150 ngày phía trước là bước đi không dài nhưng chúng ta chỉ có một sự lựa chọn duy nhất đó là đồng lòng tiến lên bằng cả con tim và khối óc. Bằng tinh thần vượt khó của Người Bưu điện năm xưa, tính xung kích và sáng tạo của tuổi trẻ Bưu điện ngày nay, chúng ta hãy xiết chặt tay nhau đồng lòng vượt lên hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 tạo tiền đề cho những năm tiếp theo” - Giám đốc Bưu điện Thành phố Đà Nẵng nhấn mạnh.

 

Bưu điện tỉnh Bắc Giang: Nỗ lực gấp đôi, gấp ba để cán đích mục tiêu năm 2023

 

Bà Nguyễn Thị Giang, Giám đốc Bưu điện tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện nay, nhóm Dịch vụ Tài chính Bưu chính đang là dịch vụ đem lại sự ổn định, đảm bảo tiền lương cho cán bộ công nhân viên và hỗ trợ tích cực cho các nhóm dịch vụ khác. Chính vì vậy, Bưu điện tỉnh Bắc Giang quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao ở nhóm dịch vụ này.

 

 

Bưu điện tỉnh Bắc Giang quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao ở nhóm dịch vụ Tài chính Bưu chính

Bên cạnh đó, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ sáng tạo, đồng sức, đồng lòng, bằng tất cả sự nỗ lực, tập thể Bưu điện tỉnh Bắc Giang cũng đang quyết tâm cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đặc biệt tập trung vào việc tiếp cận phát triển khách hàng, thúc đẩy kinh doanh dịch vụ Bưu chính chuyển phát tăng tốc.

 

Giám đốc Bưu điện tỉnh Bắc Giang khẳng định: “Với tinh thần trách nhiệm, với sự hưởng ứng và quyết tâm, Bưu điện tỉnh Bắc Giang quyết tâm phấn đấu chung sức, đồng lòng, cùng hoàn thành tốt các mục tiêu, góp phần tích cực vào kết quả chương trình thi đua Chiến dịch “150 ngày về đích” của Tổng công ty”.

 

Bưu điện Thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng

 

Đại diện lãnh đạo Bưu điện Thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cam kết thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty và Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

 

Đại diện lãnh đạo Bưu điện Thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) phát biểu hướng ứng Lễ phát động

 

“Với tinh thần trách nhiệm, chúng tôi, những cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện Thành phố Vĩnh Yên sẽ tập trung toàn bộ lực lượng tại đơn vị, cùng đồng lòng, quyết tâm triển khai bán hàng tại tất cả các Bưu cục, điểm Bưu điện-Văn hóa xã, các khu dân cư, tổ dân phố, đảm bảo đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”. Đại diện lãnh đạo Bưu điện Thành phố Vĩnh Yên nhấn mạnh.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ