Bưu điện Việt Nam ra mắt nền tảng bán hàng online Postshop

17/11/2023 - 13:45:16 - 90 lượt xem

Ngày 16/11 tại Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chính thức ra mắt nền tảng bán hàng online Postshop. Nền tảng này sẽ hoạt động kinh doanh theo mô hình Thương mại điện tử Dropshipping đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ, với nhiều lợi ích, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu kinh doanh.

 

Các đại biểu bấm nút kích hoạt nền tảng bán hàng online Postshop

 

Ra mắt trong thời điểm các mô hình kinh doanh online đang nhận được sự quan tâm của nhiều người, Postshop chạm tới đúng nhu cầu tìm kiếm việc làm của nhiều đối tượng và thành phần trong xã hội. Nền tảng Postshop này giúp khởi sự kinh doanh, tạo ra thu nhập bền vững mà không cần bỏ vốn, không yêu cầu lưu kho và không cần lo đến khâu vận hành.

 

Mỗi người bán chỉ mất vài phút lựa chọn sản phẩm mình muốn kinh doanh từ nguồn hàng phong phú và chất lượng được trưng bày trên nền tảng Postshop, sau đó chia sẻ thông tin sản phẩm tới cộng đồng, bạn bè và người quen hay bất kỳ ai có nhu cầu mua sắm. Với mỗi đơn hàng được thực hiện thành công, hàng hóa sẽ được Postshop vận chuyển đến tận tay khách hàng cùng đầy đủ các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Người bán sau đó sẽ được nhận hoa hồng với chiết khấu lên tới 30% tùy vào từng sản phẩm.

 

Bên cạnh đó, Postshop cũng đang đồng hành cùng hàng trăm nhà cung cấp là các thương hiệu có uy tín, nhà phân phối, bán lẻ giúp “chuyển mình” từ phân phối truyền thống lên TMĐT để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của xu hướng mua sắm trực tuyến hiện nay. Nền tảng sẽ trở thành kênh phân phối hiệu quả giúp tiếp cận được khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo toàn bộ khâu vận hành bán hàng, và chỉ tính chi phí khi hàng được bán thành công.

 

Ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Phân phối kỳ vọng Postshop
sẽ mang lại lợi ích cho hơn 19.000 lao động đang tham gia kinh doanh trên hệ thống của Bưu điện Việt Nam

 

Chia sẻ về tầm nhìn của nền tảng bán hàng online Postshop, ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Phân phối, cho biết: “Postshop tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân Việt Nam, giúp mọi người kiếm thêm thu nhập mà không cần đầu tư ban đầu, đặc biệt là nhóm những người mất việc làm hay thu nhập bị giảm sút. Với sự đầu tư nghiêm túc và hợp lý, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho đối tác bán hàng và nhà cung cấp. Postshop được triển khai đồng bộ trên mạng lưới của Bưu điện Việt Nam, từ thành thị đến nông thôn hải đảo để người dân tại đó có cơ hội tạo thêm thu nhập bền vững".

 

Postshop hoạt độngkinh doanh theo mô hình Thương mại điện tử Dropshipping
đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ

 

Nền tảng bán hàng online Postshop cũng hứa hẹn mang lại lợi ích cho hơn 19.000 lao động đang tham gia trực tiếp và gián tiếp vào các hoạt động kinh doanh tại 63 tỉnh/thành phố của Bưu điện Việt Nam, giúp cho họ có cơ hội tham gia vào mô hình bán hàng online song song với việc bán hàng offline tại điểm. Bên cạnh đó, Postshop cũng được kỳ vọng sẽ thu hút lực lượng cộng tác viên bên ngoài gắn với các hoạt động kinh doanh của các Bưu điện tỉnh từ đó gia tăng doanh thu cho đơn vị, đặc biệt là doanh thu bưu chính chuyển phát của mảng thương mại điện tử.

 

Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng, Postshop - Nền tảng số được phát triển bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cũng sẽ góp phần giúp cho người dân tránh được các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên các kênh bán hàng online đang ngày càng gia tăng.

 

Các bước bán hàng trên nền tảng Postshop

Bước 1: Vào website Postshop.vn

Bước 2: Tìm sản phẩm muốn bán sau đó đăng tải/gửi hình ảnh sản phẩm muốn bán về trang cá nhân hoặc chia sẻ đến bạn bè

Bước 3: Tạo đơn hàng khi có khách đặt hàng

Bước 4: Nhận tiền lợi nhuận từ hệ thống

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ