Hướng tới mục tiêu hoàn thành những mục tiêu lớn của Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng”, nhất là mục tiêu tăng trưởng 25% về doanh thu trong quý I/2025, đồng thời khơi dậy tinh thần quyết tâm và lòng nhiệt huyết của toàn thể mạng lưới, Tổng công ty đã xây dựng hàng loạt cơ chế, chính sách hỗ trợ hoạt động bán hàng, tăng thu nhập cho người lao động.
Biểu tượng của đoàn kết, ý chí và hành động
Năm 2025 mở ra một chương mới đầy ý nghĩa cho Bưu điện Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và đổi mới. Đây không chỉ là năm bản lề khởi đầu triển khai chiến lược phát triển 5 năm 2025-2030, mà còn là thời điểm tinh thần đồng lòng, quyết tâm chinh phục những mục tiêu lớn lao của toàn hệ thống được thể hiện rõ nét nhất. Chiến dịch “90 Ngày Tấn công - Quyết thắng” chính là biểu tượng của sự đoàn kết, ý chí bền bỉ và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung Bưu điện.
Mục tiêu lớn nhất của Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” là hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2025, đảm bảo sự phát triển bền vững. Trọng tâm của Chiến dịch là khai thác tối đa mọi nguồn lực phát triển khách hàng mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng hiện hữu, tối ưu hóa giá trị gia tăng của từng dịch vụ. Song song đó, nguồn nhân lực tiếp tục được nâng cao, ngày càng chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Mục tiêu lớn nhất của Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” là hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2025
Tiếp nối hào khí từ chương trình “120 Ngày hành động – Cán đích thành công trong năm 2024”, ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm 2025, tinh thần đoàn kết, bền bỉ và ý chí, khát vọng quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phân kỳ ngay từ đầu năm chắc chắn sẽ là nguồn sức mạnh gắn kết, đưa Bưu điện Việt Nam chinh phục tầm cao mới.
Cơ chế là điểm tựa để đột phá thành công
Để triển khai Chiến dịch hiệu quả, Tổng công ty đã xây dựng hàng loạt cơ chế, chính sách hỗ trợ hoạt động bán hàng. Bên cạnh đó, các chương trình thi đua sôi nổi do các Ban kinh doanh triển khai dựa trên nhiều tiêu chí như: doanh thu, năng suất bán mới và hiệu quả bán hàng được kì vọng sẽ trở thành động lực, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh trong mỗi tập thể, cá nhân toàn mạng lưới. Các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất sẽ được vinh danh và trao thưởng kịp thời với những phần thưởng giá trị, tạo động lực và lan toả tinh thần quyết tâm cho người lao động trên toàn mạng lưới.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng đột phá trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, Tổng công ty triển khai 3 chương trình thi đua và tri ân dịch vụ Bưu chính chuyển phát, gồm: Chương trình “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” thúc đẩy giữ chân, gia tăng khách hàng và hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 25% năm 2025; Chương trình “Ra quân thần tốc - Mở đường tấn công” tập trung phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thương mại điện tử; Chương trình “Tri ân khách hàng - Ngàn lời cảm ơn Quý I/2025” dành cho khách hàng hiện hữu, nhằm tri ân và tăng doanh thu TMĐT. Đây đều là những Chương trình thi đua trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng bền vững và gắn kết khách hàng bưu chính chuyển phát.
Chương trình thi đua “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” dịch vụ Bưu chính chuyển phát
Với dịch vụ Tài chính Bưu chính, Tổng công ty triển khai chuỗi Chương trình thi đua trọng điểm gồm: Chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện; phát triển dịch vụ Tín dụng; phát triển người tham gia mới BHXH tự nguyện và Chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ PTI, dịch vụ Dai-Ichi. Cả 4 Chương trình đều đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 25% so với cùng kỳ năm 2024, cơ cấu giải thưởng lên tới 50.000.000 đồng/đơn vị.
Lĩnh vực Kinh doanh phân phối chú trọng các chương trình thi đua thúc đẩy tăng trưởng kênh Bán lẻ (B2C) và kênh Phân phối (B2B). Cụ thể, Chương trình thi đua kênh Bán lẻ đặt mục tiêu hoàn thành 25% kế hoạch doanh thu bán lẻ 2025, tăng trưởng 20% so với thực hiện cùng kỳ năm 2024. Chương trình thi đua Kênh phân phối đặt mục tiêu hoàn thành 36% kế hoạch điều hành kênh phân phối năm 2025, tăng trưởng 873% so với thực hiện năm 2024. Bên cạnh các phần thưởng cho nhân viên và đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch, Tổng công ty cũng triển khai Chương trình thi đua ghi nhận các đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu dịch vụ Kinh doanh phân phối cao nhất và khen thưởng hàng tháng, tạo động lực hoàn thành các mục tiêu kinh doanh năm 2025.
Trong quý I/2025, dịch vụ Hành chính công tập trung đẩy mạnh Chương trình thi đua “Căn cước đến tay, có ngay Bưu điện”. Các Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm sẽ được bổ sung các cơ chế ưu đãi mới có lợi hơn cho đơn vị.
Vinh danh các tập thể xuất sắc
Hàng tuần, Tổng công ty cũng sẽ xét tặng thưởng Cờ luân lưu Quyết thắng cho 03 đơn vị xuất sắc dẫn đầu Chương trình thi đua chung Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” (mỗi nhóm 01 đơn vị); mức thưởng: 10.000.000 đồng/tuần/đơn vị. Đặc biệt, đơn vị được trao tặng Cờ luân lưu quyết thắng 03 lần liên tiếp sẽ được nhận và giữ Cờ cùng mức thưởng: 30.000.000 đồng. Tổng kết Chiến dịch, Tổng công ty sẽ vinh danh các tập thể và Lãnh đạo các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội nghị sơ kết quý I/2025.
Chiến dịch “90 Ngày Tấn Công - Quyết Thắng” được triển khai ngay từ ngày đầu tiên của năm mới 2025
Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” mang ý nghĩa đặc biệt khi tạo cơ hội để toàn mạng lưới cùng nhau nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo và quyết tâm thực hiện các mục tiêu được giao. Mỗi cán bộ, công nhân viên và người lao động là một mắt xích quan trọng, cùng góp phần tạo nên một mạng lưới vững chắc, đáng tin cậy, đưa Bưu điện Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Đặc biệt, thành công của Chiến dịch là yếu tố quan trọng góp phần trong việc đảm bảo việc làm, cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động trong toàn Tổng công ty.
80 năm hình thành và phát triển, người Bưu điện luôn dũng cảm đối mặt với những thách thức, không ngừng đổi mới, sáng tạo và vượt qua giới hạn của chính mình. Trong hành trình của Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng”, tinh thần ấy sẽ tiếp tục được khẳng định, lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Chiến dịch sẽ là lời hiệu triệu cho ý chí và hành động của hơn 4 vạn người Bưu điện, và đặc biệt hơn cả sẽ là cơ hội để các tập thể và cá nhân xuất sắc ghi dấu nỗ lực vượt bậc của mình để chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2025). Đây sẽ là những trái ngọt của người Bưu điện tri ân lịch sử hào hùng ngành Bưu điện, đồng thời khẳng định tầm vóc, vị thế, và khát vọng vươn xa của doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia trên chặng đường mới.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo