Chương trình thi đua "Tri ân khách hàng - Vững vàng vượt sóng

31/12/2021 - 23:11:22 - 388 lượt xem

Nhằm khuyến khích các Bưu điện tỉnh/thành phố chủ động thực hiện các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng nhằm giữ và gia tăng sản lượng doanh thu từ khách hàng hiện hữu sử dụng dịch vụ Bưu chính trong nước TMĐT, Tổng công ty triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - Vững vàng vượt sóng”.

 

Chương trình được triển khai từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022 danh cho các Bưu điện tỉnh, thành phố. Đối tượng khách hàng để các đơn vị triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân cụ thể như sau:

 

- Nhóm 1: BĐTP. Hà Nội, BĐTP. Hồ Chí Minh; Áp dụng cho khách hàng có doanh thu dịch vụ bưu chính TMĐT tháng 11/2021 từ 5.000.000 đồng trở lên.

 

- Nhóm 2: Các BĐT/TP: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thái Bình, Gia Lai, Đồng Tháp, An Giang; Áp dụng cho khách hàng có doanh thu dịch vụ bưu chính TMĐT tháng 11/2021 từ 3.000.000 đồng trở lên.

 

- Nhóm 3: Các BĐT/TP còn lại; Áp dụng cho khách hàng có doanh thu dịch vụ bưu chính TMĐT tháng 11/2021 từ 1.000.000 đồng trở lên.

 

Chi tiết về dịch vụ áp dụng và mức thưởng các Bưu điện tỉnh/thành phố cũng như lực lượng bán hàng cụ thể như ảnh dưới đây:

 

NGUYỄN PHƯƠNG LINH
Danh bạ