Công ty cổ phần Du lịch Bưu điện đang từng bước tạo dựng sự tin tưởng vững chắc từ khách hàng, định hướng trở thành một trong những nhà cung cấp dich vụ lữ hành, tổ chức hội nghị sự kiện, sản phẩm quà tặng và đồng phục hàng đầu Việt Nam.
Sản phẩm đồng phục đặc trưng được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần du lịch Bưu điện đã trở nên thân thuộc với người dân cả nước
Là đơn vị thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty cổ phần du lịch Bưu điện được thành lập vào năm 2001 với tham vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ lữ hành, tổ chức hội nghị, sự kiện và cung cấp sản phẩm quà tặng, đồng phục uy tín tại Việt Nam.
Từ những ngày đầu với vô vàn khó khăn, đến nay Công ty đã từng bước tạo dựng nền móng vững chắc đưa thương hiệu Du lịch Bưu điện phát triển và được đông đảo khách hàng trong và ngoài ngành quan tâm, ủng hộ.
Hình ảnh màu áo vàng của cán bộ, nhân viên bưu điện là sản phẩm đặc trưng của Công ty đã len vào từng ngõ phố, hối hả trên những con đường, luôn tận tụy, miệt mài vừa để đảm bảo chuỗi cung ứng, vừa góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh đặc biệt nổi bật trong giai đoạn cả nước căng mình chống lại đại dịch Covid-19.
Ngoài ra, các sản phẩm của Công ty như đồng phục, quà tặng hay các trang thiết bị dành cho bưu tá khi làm việc đều được giám sát kỹ càng từ khâu thiết kế, chọn lựa vải và chất liệu, in ấn…để tạo thành một sản phẩm chất lượng và mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
Dịch vụ lữ hành hiện là sản phẩm chủ chốt của Công ty cổ phần Du lịch Bưu điện được du khách tin nhiệm
Không chỉ mở rộng về số lượng mà chất lượng của từng sản phẩm cung cấp ra thị trường vẫn luôn được đảm bảo. Mỗi đơn hàng của khách hàng đều được trau chuốt tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ kiểu dáng thiết kế hợp thời trang, phù hợp tính chất công việc đến chất liệu an toàn, êm ái, chắc chắn và in ấn sắc nét.
Theo đại diện công ty, sự tận tâm, chữ tín và đặc biệt là định hướng giá trị văn hóa chân thành là những yếu tố giúp Công ty cổ phần du lịch Bưu điện từng bước lớn mạnh, phủ sóng rộng rãi và gia tăng lượng khách hàng. Từ một công ty nhỏ ở thời điểm ban đầu giờ đã được mở rộng quy mô khẳng định tính chuyên nghiệp, uy tín trên nền tảng năng lực cung cấp dịch vụ, năng lực vận hành được củng cố, tối ưu hóa theo hướng chuyển đổi số đảm bảo đáp ứng hài lòng mọi đơn hàng.
“Với nguồn nhân lực chất lượng, nền tảng công nghệ hiện đại và quy trình làm việc khoa học, Công ty cổ phần du lịch Bưu điện vẫn đang đi trên xu hướng phát triển. Thương hiệu tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ không chỉ tại các thành phố lớn mà còn ở nhiều địa phương trên cả nước. Vì vậy, định hướng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ lữ hành, tổ chức hội nghị, sự kiện và cung cấp sản phẩm quà tặng, đồng phục uy tín hàng đầu Việt Nam là có thể thực hiện trong tương lai”, đại diện công ty nhận định.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo