Ngày 21/6/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức lớp đào tạo Chương trình hội nhập dành cho các cán bộ quản lý Khối Văn phòng Tổng công ty. Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng lãnh đạo các Ban kinh doanh của Tổng công ty đã trực tiếp đứng lớp để truyền đạt những nội dung khóa học cho các học viên.
Quang cảnh lớp đào tạo
Chương trình đào tạo cung cấp cho học viên các kiến thức, thông tin tổng quan về mô hình tổ chức, định hướng chiến lược phát triển, văn hoá doanh nghiệp cũng như 4 dịch vụ trụ cột của Bưu điện Việt Nam là Bưu chính chuyển phát, Tài chính Bưu chính, Hành chính công và Kinh doanh phân phối.
Ông Nguyễn Trường Giang, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu khai mạc lớp đào tạo
Phát biểu khai giảng lớp đào tạo, ông Nguyễn Trường Giang, Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của khả năng thích ứng đối với mỗi cán bộ quản lý. Đây là yêu cầu đặc biệt cần thiết khi "hội nhập" vào một môi trường làm việc mới, tiếp cận một lĩnh vực mới và khi đối diện với thị trường bưu chính đang có những biến chuyển nhanh chóng. Cùng với đó, lãnh đạo tổng công ty cũng yêu cầu các cán bộ quản lý cách thức triển khai công việc phải thật cụ thể, rõ ràng, không có khái niệm chỉ đạo chung chung. Mỗi một nội dung công việc khi đề ra phải có khái niệm đi kèm với nội hàm, có kịch bản rõ ràng và đặt ra mục tiêu, kết quả khi thực hiện.
Tổng Giám đốc Chu Quang Hào chia sẻ các nội dung về Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam
Trao đổi về các nội dung liên quan đến Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào khẳng định, văn hóa doanh nghiệp đặc biệt quan trọng đối với sự hình thành, phát triển của một doanh nghiệp. Đối với Bưu điện Việt Nam, trải qua 79 năm xây dựng, những giá trị về văn hóa doanh nghiệp luôn được các thế hệ gìn giữ, bồi đắp tạo nên những nét riêng có của Bưu điện hôm nay. Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh, trong chiến tranh hay trong những giai đoạn khó khăn kể từ khi thành lập đến nay, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến toàn cầu, khi đó chỉ duy nhất Bưu điện Việt Nam được phép hoát động với sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Nếu không có văn hóa doanh nghiệp, nếu không phát huy đầy đủ tinh thần của 6 giá trị cốt lõi mà trong đó giá trị đầu tiên và giá trị thứ hai là “Vượt trên thách thức “, “Cam kết phục vụ” Bưu điện Việt Nam không thể vượt qua những khó khăn thử thách để tận tâm phục vụ cũng như và mang lại những giá trị to lớn cho cộng đồng, khách hàng. Tổng Giám đốc cũng lưu ý các học viên cần phải bắt nhịp nhanh chóng để trở thành một bộ phận không thể tách rời trong ngôi nhà chung Bưu điện Việt Nam xứng đáng với những phẩm chất cao đẹp của 10 chữ vàng truyền thống: “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”.
Trong khuôn khổ chương trình, ngoài việc trang bị cho học viên những kiến thức tổng quan về Bưu điện Việt Nam, lãnh đạo các Ban chức năng, Trung tâm cũng chia sẻ, trao đổi sâu hơn về quy trình nghiệp vụ thuộc lĩnh vực quản lý để học viên có cái nhìn rõ nét hơn về tình hình kinh doanh của Tổng công ty.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo