Từ ngày 19-25/5/2023, toàn thể cán bộ công nhân viên Khối Cơ quan Tổng công ty, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện, Bưu điện TP. Hà Nội, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh sẽ tham gia các lớp đào tạo về Nền tảng Công việc số. Khóa đào tạo được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.
Ngoài việc cung cấp các kiến thức tổng quan về Nền tảng Công việc số, khóa đào tạo tập trung hướng dẫn sử dụng các chức năng từ cơ bản đến nâng cao trên nền tảng, bao gồm: tương tác, chia sẻ dữ liệu trên môi trường số; tạo lập các luồng xử lý công việc; xây dựng bảng kế hoạch công việc/dự án, phân giao nhiệm vụ cho từng chuyên viên cụ thể; theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện theo thời gian thực; xuất báo cáo; đánh giá chất lượng công việc cá nhân,…
Cán bộ công nhân viên Khối Cơ quan Tổng công ty được hướng dẫn trực tiếp sử dụng các chức năng của nền tảng trên laptop, máy tính bảng và smartphone
Nến tảng Công việc số được Tổng công ty đưa vào triển khai thử nghiệm là nền tảng hợp nhất hệ sinh thái 45 ứng dụng phục vụ quá trình trao đổi, cộng tác, chia sẻ, theo dõi, quản lý công việc một cách nhanh chóng và đồng bộ. Thông qua việc tích hợp các ứng dụng nhắn tin, gửi email, gọi điện, tổ chức các cuộc họp trực tuyến, lưu trữ, chia sẻ dữ liệu đến tạo lập bảng theo dõi, phân giao nhiệm vụ, giám sát tiến độ công việc,…trên một nền tảng duy nhất, Nền tảng Công việc số sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp trong việc cải thiện hiệu suất làm việc, tự động hóa các thao tác thủ công, nhất quán trong chỉ đạo-thực hiện cũng như thúc đẩy văn hóa cộng tác, văn hóa doanh nghiệp mà tăng cường bảo mật, an toàn thông tin.
Nền tảng Công việc số không chỉ tạo ra môi trường làm việc không khoảng cách để truy cập, cập nhật thông tin, dữ liệu một cách nhanh chóng, liền mạch khi không gặp bất cứ rào cản nào từ mạng nội bộ, giúp các chuyên viên dễ dàng xác định và quản lý các đầu việc ưu tiên, cần làm, đến hạn, quá hạn mà còn hỗ trợ lãnh đạo chủ động theo dõi, nắm bắt tiến độ thực hiện các công việc, kịp thời phát hiện các điểm nghẽn để kịp thời xử lý cũng như đánh giá một cách minh bạch chất lượng công việc của mỗi cá nhân.
Bên cạnh đó, nền tảng cũng cung cấp một mạng xã hội riêng dành cho nội bộ doanh nghiệp, nơi cán bộ, công nhân viên và người lao động có thể nói lên tiếng nói, thể hiện quan điểm, đóng góp những ý kiến hay chia sẻ những suy nghĩ của mình với đồng nghiệp, lãnh đạo.
Nền tảng Công việc số sẽ được triển khai thí điểm tại Khối Cơ quan Tổng công ty, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện, Bưu điện TP. Hà Nội, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh trong vòng 6 tháng. Trên cơ sở ghi nhận những ý kiến từ các buổi đào tạo cũng như trong quá trình thử nghiệm, Tổng công ty sẽ tiếp tục tùy chỉnh, tối ưu nền tảng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng Ban, Trung tâm, đơn vị đem lại sự thuận tiện nhất cho mỗi cán bộ, công nhân viên cả về mặt giao diện hiển thị lẫn các chức năng, tác vụ.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo