Phát động chương trình thi đua “Nâng cao chất lượng các dịch vụ bưu chính chuyển phát năm 2022”.

12/02/2022 - 11:16:45 - 385 lượt xem

Nhằm khích lệ tinh thần toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trên mạng lưới tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các khâu, các công đoạn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, góp phần tạo hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động chương trình thi đua “Nâng cao chất lượng các dịch vụ bưu chính chuyển phát năm 2022”.

 

Năm 2022 là năm tiền đề trong tổ chức triển khai thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2030. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát, thúc đẩy mạng lưới nâng cao chất lượng các công đoạn và chất lượng dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh, Tổng công ty phát động chương trình thi đua năm 2022 đến đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động trên mạng lưới.

 

Với mục tiêu đảm bảo chất dịch vụ bưu chính công ích, đảm bảo chất lượng khâu phát, nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh bưu chính chuyển phát, thường xuyên rà soát, cải tiến quy trình, nghiệp vụ, chuẩn hóa tổ chức sản xuất, bố trí mặt bằng tiêu chuẩn, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin đồng bộ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ, hướng tới cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trội, Chương trình tập trung vào các nội dung gồm: thi đua “Nâng cao chất lượng khâu phát”; thi đua “Đảm bảo chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích”; thi đua “Bưu cục kiểu mẫu” và “Giao dịch viên chuyên nghiệp”; thi đua “Bưu cục khai thác: An toàn - Năng suất - Chất lượng - Hiệu quả”; “Chất lượng toàn diện năm 2022”; “Bưu tá xuất sắc năm 2022”.

 

Chương trình thi đua “Nâng cao chất lượng các dịch vụ bưu chính chuyển phát năm 2022” được triển khai từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2022.

PHAN DIỆU LINH
Danh bạ