Nhằm khuyến khích nhân viên đầu mối xử lý vướng mắc trong bán hàng và lực lượng bán hàng phát triển sản lượng, doanh thu từ khách hàng mới Dịch vụ Bưu chính Thương mại điện tử trong nước, góp phần hoàn thành kế hoạch năm 2022, Tổng công ty triển khai chương trình “Thi đua thúc đẩy phát triển khách hàng mới Chào Xuân 2022”.
Chương trình được triển khai từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022 danh cho Lực lượng bán hàng (bao gồm Nhân viên bán hàng chủ động, Nhân viên bán hàng kiêm nhiệm, Nhân viên Bưu cục, Nhân viên Bưu điện-Văn hóa xã) và các nhân viên đầu mối trực thuộc tổ/bộ phận xử lý vướng mắc, hỗ trợ hoạt động bán hàng.
Chi tiết về dịch vụ áp dụng và mức thưởng các Bưu điện tỉnh/thành phố cũng như lực lượng bán hàng cụ thể như ảnh dưới đây:
Thời gian xác định khách hàng mới để tính thưởng được tính từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng
Phụ lục Phân giao mục tiêu bán mới KH TMĐT Quý 1 năm 2022 đính kèm văn bản số 5794/BĐVN-DVBC về triển khai chương trình “Thi đua thúc đẩy phát triển khách hàng mới Chào Xuân 2022”.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo