Để tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 22/4/2023 Đảng ủy Tổng công ty đã ban hành văn bản yêu cầu các chi, đảng ủy trực thuộc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên TCT triển khai, thực hiện sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động trên toàn mạng lưới.
Đảng ủy Tổng công ty, các chi, đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh Niên và các đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới cùng Chỉ thị số 28/CT-TTg, ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản, Chỉ thị của Đảng ủy Khối về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau. Đặc biệt là Kế hoạch số 157-KH/ĐUTCT-BCĐ, ngày 9/01/2021 của Đảng ủy Tổng công ty về triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với việc xây dựng và triển khai các chương trình, kế hoạch, giải pháp thực hiện SXKD của đơn vị.
Khách hàng ngày càng tin dùng các sản phẩm do Bưu điện Việt Nam cung cấp
Đặc biệt toàn Tổng công ty sẽ tổ chức triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Người Bưu điện sử dụng sản phẩm, dịch vụ Bưu điện” gắn với Chỉ thị số 03-CT/TW. Bên cạnh việc tổ chức hiệu quả Cuộc vận động gắn với các chương trình, kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh và thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; Bưu điện Việt Nam cũng sẽ vận động cán bộ, đảng viên, người lao động tích cực hưởng ứng cuộc vận động; tăng cường hợp tác, sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong nước, đặc biệt của doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối; Thực hiện triệt để việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện đang cung cấp; tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nội bộ.
Đặc biệt, Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển sàn TMĐT Postmart.vn để thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn, kết nối chuỗi cung ứng nông sản trong nước cũng như kết nối xuất khẩu. Đẩy mạnh việc triển khai hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp mở gian hàng số trên sàn TMĐT Postmart; Lan tỏa thông tin, gia tăng lượng khách hàng mua hàng trên sàn TMĐT Postmart.
Ngoài ra ,Tổng công ty cũng đẩy mạnh phát triển kinh doanh tại hệ thống Bưu điện - Văn hóa xã, giúp người dân tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng với các dịch vụ bưu chính chuyển phát, dịch vụ hành chính công, hàng tiêu dùng…; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia chuỗi cung ứng hàng hóa do Bưu điện triển khai nhằm nâng cao hiệu quả kết nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối với người tiêu dùng, góp phần phát triển văn hóa, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo…
Chi tiết xem tại đây.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo