Toàn lực lượng Bưu điện tỉnh Bắc Giang quyết tâm hoàn thành thắng lợi “Chiến dịch 150 ngày về đích”

08/08/2023 - 15:15:27 - 69 lượt xem

Chỉ biết đến chiến tranh và chiến thắng của dân tộc Việt Nam qua những bài học lịch sử và những thông tin trên Internet thế nhưng 3 chữ “Tổng tiến công” vẫn mang lại cho chị Nguyễn Thị Tuấn, Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh Bưu điện tỉnh Bắc Giang một cảm xúc sục sôi, dâng trào, một tinh thần quyết chiến, quyết thắng mà như chị tâm sự “Tôi chỉ ước rằng 150 ngày tới đây mỗi ngày sẽ có nhiều hơn 24 tiếng để có thêm thời gian, thêm cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng”.

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức cùng tổ công tác của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam làm việc với Bưu điện tỉnh Bắc Giang triển khai Chiến dịch 150 ngày về đích

 

Có mặt tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang từ khá sớm trong ngày ra quân đầu tiên của “Chiến dịch 150 ngày về đích” thế nhưng khi đến nơi toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Bưu điện tỉnh Bắc Giang đã có mặt từ trước đấy, mà theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Giang – Giám đốc Bưu điện tỉnh rằng hôm nay Chị cùng anh em ở phòng kinh doanh đã thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày làm việc đầu tiên này với mong muốn và quyết tâm mỗi khách hàng khi gặp đều thành công.

 

“Đội ngũ CBCNV-LĐ của Bưu điện tỉnh Bắc Giang chưa bao giờ lùi bước trước bất cứ khó khăn thử thách nào. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng cho mỗi mục tiêu được đặt ra. Chiến dịch này không phải để đánh thức người khổng lồ đang ngủ mà là hoàn thiện một cỗ máy hoàn hảo cho hiện tại và tương lai” - Chị Giang khẳng định.

 

Và đúng như tinh thần đó, cuộc họp đã nhanh chóng được diễn ra với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Minh Đức nhận định đây là thời cơ thuận lợi để chiến dịch diễn ra và thành công bởi trên cơ sở chúng ta đã có những sự chuẩn bị từ trước và cuối năm cũng là cao điểm của việc phát triển các dịch vụ cốt lõi. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động “Chiến dịch 150 ngày về đích” ra quân phát triển doanh số các dịch vụ trọng điểm mang lại hiệu quả cao, đón đầu xu thế hồi phục và phát triển của kinh tế toàn cầu và kinh tế trong nước. Nhanh chóng tiếp cận, kịp thời nắm bắt thời cơ để đứng vững và tạo đà phát triển mạnh mẽ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kế hoạch doanh thu năm 2023 đã đặt ra”.

 

Buổi làm việc diễn ra sôi nổi, những khó khăn và vướng mắc nhanh chóng được lãnh đạo Tổng công ty cùng các thành viên trong tổ công tác tháo gỡ bằng các giải pháp thiết thực, kịp thời, nhất là những giải pháp hữu hiệu để mang lại cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá thành khi sử dụng các dịch vụ cốt lõi của Bưu điện như Dịch vụ Bưu chính, Tài chính Bưu chính… Từng nhóm đối tượng khách hàng cũng được rà soát để có những phương án kinh doanh phù hợp với phương châm mỗi khách hàng là một tài sản vô hình của Bưu điện Việt Nam.

 

Bưu tá Nguyễn Đức Hậu, Bưu điện tỉnh Bắc Giang sẵn sàng cho những mục tiêu mới để đạt được thành công trong chiến dịch

 

Không khí sục sôi quyết tâm đã nhanh chóng lan tỏa đến những lực lượng lao động trực tiếp mà như tâm sự của anh Nguyễn Đức Hậu – Bưu tá đang công tác tại Bưu tá Bưu cục phát, Trung tâm Vận chuyển kho vận, Bưu điện tỉnh Bắc Giang, đội ngũ bưu tá sẽ là một trong những lực lượng tiên phong trong việc tiếp cận khách hàng trong chiến dịch này.

 

“Là người trực tiếp tham gia Chiến dịch 150 ngày về đích, anh em Bưu tá chúng tôi xác định đây phải là nhiệm vụ trọng tâm của bản thân mình, mình không thể đứng ngoài cuộc hay thờ ơ được. Ngoài việc đảm bảo các công việc hàng ngày như đưa báo, vận chuyển thư từ hàng hóa đến tới tay khách hàng, giờ đây hàng ngày, hàng giờ, hàng tuần khi có cơ hội tiếp cận với khách hàng chúng tôi sẽ tuyên truyền, giới thiệu về các dịch vụ của Bưu điện. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng để từ đó toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của Bưu điện tỉnh Bắc Giang hoàn thiện hơn nữa để mang về nhiều khách hàng mới, từ đó góp một phần công sức cho thành công của Chiến dịch” - Anh Nguyễn Đức Hậu chia sẻ thêm.

 

Cùng chung một mục tiêu là chiến dịch phải thành công, thế nhưng với mỗi CBNCV của Bưu điện tỉnh Bắc Giang, họ đều tự xác định cho mình những mục tiêu riêng để từ mục tiêu đó góp một phần nhỏ vào thành công chung của đơn vị.

 

Bưu điện tỉnh Bắc Giang khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc trong chương trình 02 ngày vàng thực hiện Chiến dịch

 

“Với mỗi CBCNV Bưu điện tỉnh Bắc Giang dù trên cương vị nào cũng sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình ở mức xuất sắc chứ không chỉ là tốt. Giao dịch viên chúng tôi ngoài việc phục vụ khách hàng tốt nhất trong chiến dịch này còn đặt mục tiêu mỗi tuần một giao dịch viên sẽ tiếp cận được thêm từ 1-2 khách hàng mới, mang về doanh thu từ 5-10 triệu một người cho mỗi dịch vụ lõi” - Chị Đào Thị Mỹ Hạnh, Trưởng Bưu cục Giao dịch Trung tâm Thành phố Bắc Giang cho biết.

 

Lên chuyến xe muộn quay trở về Hà Nội trong cơn mưa nặng hạt, gương mặt thể hiện ý chí quyết tâm và ánh mắt sáng lên niềm tin về một tương lai rực rỡ của anh Hậu, chị Mỹ và những anh chị em mà chúng tôi có dịp tiếp xúc trong chuyến đi lần này cứ hiển hiện trong tâm trí tôi suốt cả quãng đường. Trong cuộc sống hôm nay, xu hướng chạy theo những trào lưu mới, những thứ thường ít có giá trị về tinh thần mà hướng đến lợi ích nhiều hơn thì điều gì đã mang đến cho những chiến binh áo vàng của Bưu điện Việt Nam một tinh thần bất khuất, đoàn kết, sức mạnh đến vậy để vượt qua bao khó khăn trong chặng đường 78 năm phát triển. Và câu trả lời đó nằm ngay trong phát biểu của Tổng Giám đốc Chu Quang Hào tại Lễ phát động “Chiến dịch 150 ngày về đích”: Lịch sử Ngành đã ghi dấu ấn của các thế hệ cán bộ, nhân viên, người lao động bằng 10 chữ vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”. Và đến thế hệ chúng ta, chúng ta có nghĩa vụ tiếp nối truyền thống, giữ gìn các giá trị tốt đẹp này và đồng thời xây dựng hình ảnh Người Bưu điện mới năng động, sáng tạo, sẵn sàng cống hiến trí tuệ, sức lực vì một Bưu điện Việt Nam đổi mới và phát triển lớn mạnh. Bao quát rộng, làm việc sâu, thích ứng nhanh, hành động quyết liệt, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đó là những gì chúng ta cần cho Chiến dịch 150 ngày về đích. Trên dưới một lòng, Chương trình nhất định thành công!. 

Anh Quân
Danh bạ