Tổng công ty Bưu điện Việt Nam làm việc với Bưu điện tỉnh Bạc Liêu về triển khai chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”

05/11/2024 - 11:15:00 - 19 lượt xem

Ngày 04/11/2024, Đoàn công tác của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đến làm việc với Bưu điện tỉnh Bạc Liêu về kiểm tra việc triển khai thực hiện chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Đồng chí Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn TCT làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí là Lãnh đạo các ban thuộc Tổng công ty.

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Trần Đức Thích cùng đoàn công tác kiểm tra công tác triển khai chiến dịch tại các phòng giao dịch thuộc Bưu điện huyện Vĩnh Lợi.  Đoàn công tác TCT  đã có buổi làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Trưởng, Phó các phòng chức năng, chuyên viên phòng TCKH, Phòng KHKD và nối cầu với Lãnh đạo đơn vị, Kế toán trưởng địa bàn (PT), Trưởng Bưu cục GD, nhân viên kinh doanh các đơn vị trực thuộc.

Tại buổi làm việc, Đồng chí Huỳnh Phương Mai, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Bạc Liêu đã báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch SXKD 10 tháng đầu năm 2024 và công tác triển khai, kết quả thực hiện chiến dịch “120 ngày hành động – cán đích thành công”. Tại cuộc họp, Lãnh đạo các phòng, Giám đốc một số BĐH/TP/TX đã báo cáo tình hình triển khai, đưa ra một số khó khăn vướng mắc.

Đoàn công tác TCT làm việc tại Bưu cục Giao dịch Hoà Bình

 Đồng chí Trần Đức Thích cùng các đồng chí tham gia đoàn công tác ghi nhận những kết quả đã đạt được, nổ lực của Bưu điện tỉnh trong thời gian qua, đồng thời trao đổi, chia sẻ, định hướng các giải pháp cho đơn vị trong thời gian tới. Xác định rõ mục tiêu của chiến dịch là tăng doanh thu, tăng thu nhập của NLĐ và đơn vị cần đánh giá tổng quan bức tranh hoạt động SXKD của BĐT để có sự thay đổi toàn diện, quyết liệt trong năm 2025 và các năm tiếp theo. Đã nghiêm túc triển khai các văn bản TCT, có triển khai xuống trực tiếp các BC, VHX. Thực hiện tháng 10 đã có sự bứt phá so tháng 9. Tập trung đẩy mạnh chất lượng phát do điều kiện về địa bàn thuận lợi. Tập trung rà soát, sắp xếp lao động tổ chức sản xuất phù hợp và nghiên cứu các giải pháp đột phá. Rà soát lại thị phần, cơ sở dữ liệu khách hàng và xây dựng triển khai mô hình bán hàng đa kênh. Có kế hoạch đào tạo, truyền thông toàn thể CBCNV-NLĐ về các dịch vụ. Đánh giá lại cơ sở hạ tầng và đẩy mạnh dịch vụ cho thuê mặt bằng và các đề án dịch vụ HCC

Lan Phương
Danh bạ